Giữ đúng lời hẹn, tối 13/10, Isaac trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam bằng MV "Cất em vào tâm tư". Bạn diễn với anh lần này là Jun Vũ. Với lần tái xuất này, Isaac gây bất ngờ với hình ảnh một chàng cửu vỹ hồ. Cách kể chuyện của nam ca sĩ là sự lồng ghép giữa tiền kiếp và hiện tại.
MV "Cất em vào tâm tư" của Isaac ra mắt đúng thời điểm phim "Bạn trai tôi là hồ ly" của Hàn Quốc đang gây sốt. Việc này khiến Hoàng Rapper lo ngại nam ca sĩ sẽ bị vấp phải nghi ngờ đạo nhái ý tưởng. Để tránh hiểu lầm, trước giờ MV "Cất em vào tâm tư" ra mắt, Isaac chủ động lên tiếng giãi bày.
Issac thẳng thắn bày tỏ ý kiến: "Đây là một sự trùng hợp khiến Isaac rất là bất ngờ. Isaac đã nghiên cứu rất nhiều chuyện tình, phim Hàn Quốc như "Thư ký Kim sao thế", "Vì sao đưa anh tới"… Có rất nhiều mô-típ tình cảm, mình tha hồ sáng tạo. Thật sự, tôi không hề biết có bộ phim Hàn Quốc nói về cửu vỹ hồ. Tôi cũng hy vọng mọi người không nghĩ là tôi học hỏi gì từ bộ phim này. Không phải cứ trùng hợp là Việt Nam mình copy đâu".
Theo Isaac, ý tưởng thực hiện MV "Cất em vào tâm tư" được nam ca sĩ và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh bàn bạc, phát triển kịch bản từ hồi tháng 2/2020. Bốn tháng sau, anh và ê-kíp bắt tay vào công đoạn thực hiện sản phẩm mới.
Khi được hỏi về sự hợp tác với Jun Vũ, Isaac cho biết trước đó, nữ diễn viên từng bày tỏ mong muốn được đóng chung MV với anh. Khi Jun Vũ ngỏ lời, cựu trưởng nhóm nhạc 365 cảm thấy rất hãnh diện. Nhưng anh phải chờ đợi, tìm kiếm dự án phù hợp với đàn em mới dám mời hợp tác. Isaac mong muốn Jun Vũ sẽ có tạo hình nữ tính, xuất hiện hoành tráng trong dự án khủng của mình. Đây là cách anh đáp lại tình cảm yêu mến mà Jun Vũ dành cho mình.
Nhắc đến "cảnh nóng" với Jun Vũ trong MV mới, Isaac tiết lộ anh đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều về vấn đề này. Nam ca sĩ sợ sau khi theo dõi cảnh quay đó, fan sẽ tổn thương. Isaac cũng rất sợ một bộ phận fan quá khích sẽ "tấn công" nữ nghệ sĩ đóng "cảnh nóng" cùng mình.
Nhưng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã thuyết phục Isaac giữ lại "cảnh nóng" vì nó có tính nghệ thuật. Cảnh quay này thể hiện sự gắn bó sâu sắc giữa hai nhân vật. Nó cũng là yếu tố phát triển nội dung câu chuyện, dẫn đến nhiều tình tiết xảy ra sau đó.
MV "Cất em vào tâm tư" thu hút sự chú ý của công chúng. Sau hơn 5 giờ trình làng, sản phẩm này nhận về hơn 77.000 lượt xem, hơn 8.500 lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận.