Dân Việt

PC Gia Lai: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Trung Kiên 13/11/2020 15:17 GMT+7
Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2020 (từ tháng 9 đến 11) với rất nhiều hoạt động có ý nghĩa dành cho người sử dụng điện. Đây cũng là hoạt động nhằm kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Trung (7/10/1975-7/10/2020).

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Theo kế hoạch, trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020, PC Gia Lai tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ khách hàng. Ông Văn Đình Hậu- Giám đốc PC Gia Lai- cho biết: "Chúng tôi tổ chức tiếp nhận và xử lý kịp thời, dứt điểm yêu cầu dịch vụ, các vướng mắc, kiến nghị của khách hàng. Cùng với đó, đơn vị tổ chức quảng bá rộng rãi các dịch vụ đang triển khai, công khai, minh bạch hồ sơ thủ tục và các chỉ tiêu dịch vụ để khách hàng giám sát".

PC Gia Lai: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng  Tri ân khách hàng - Ảnh 1.

Nhân viên PC Gia Lai tiến hành vệ sinh sứ đường dây của khách hàng nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2020

Để thực hiện mục tiêu này, PC Gia Lai đã tăng cường các kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng thông qua website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909. Tham gia các hoạt động tiếp xúc cử tri nhằm lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển lưới điện, khảo sát sự hài lòng khách hàng… PC Gia Lai cũng gửi thư điện tử chúc mừng khách hàng sử dụng điện có đăng ký địa chỉ mail, gửi thư cảm ơn, tặng quà cho các đơn vị đối tác đã hỗ trợ Công ty trong thời gian qua.

PC Gia Lai: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng  Tri ân khách hàng - Ảnh 2.

Một trong những công trình "Thắp sáng đường quê" do PC Gia Lai thực hiện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020

Bên cạnh đó, PC Gia Lai chỉ đạo tất cả các Điện lực trực thuộc thực hiện chương trình "Thắp sáng niềm tin" bằng những việc làm cụ thể, thiết thực dành cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: Kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, thay bảng điện, bóng đèn cho khách hàng. Đồng thời, tư vấn cho khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; kịp thời xử lý sự cố hệ thống điện.

Nhiều hoạt động ý nghĩa

Ông Trần Xuân Nghiên- Phó Chủ tịch UBND xã Ia Dơk (huyện Đức Cơ) cho hay: "Các hoạt động tri ân khách hàng của Điện lực Đức Cơ đã góp phần giúp các hộ dân giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Việc tặng vở và đồ dùng học tập cho học sinh khó khăn có thành tích học tập tốt đã giúp các em có thêm động lực học tập. Đặc biệt, việc lắp đường điện chiếu sáng đường giao thông tại làng Sung và khu vực trước điểm trường Tiểu học Võ Văn Kiệt đã góp phần đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông vào ban đêm. Chúng tôi rất vui vì có ngành Điện cùng đồng hành".

Trước đó, lãnh đạo Điện lực Đức Cơ đã đến thăm hỏi, tặng 20 phần quà (200.000 đồng/phần) cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại làng Sung (xã Ia Dơk) và 20 phần quà (100.000 đồng/phần) cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Chi Đoàn Điện lực Đức Cơ cũng tiến hành sửa chữa mạng điện trong nhà và thay thế các bóng đèn tiết kiệm điện cho 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trong làng.

PC Gia Lai: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng  Tri ân khách hàng - Ảnh 3.

Nhân viên PC Gia Lai kéo dây, lắp đặt bóng đèn tại một công trình "Thắp sáng đường quê"

Không chỉ Điện lực Đức Cơ mà trong dịp này, tất cả các đơn vị trực thuộc PC Gia Lai đều tích cực triển khai những hoạt động tương tự trên địa bàn đơn vị đứng chân.

Ngoài ra, PC Gia Lai còn triển khai thực hiện nhiều chương trình khác như: "Tuần lễ hồng- EVN" hiến máu nhân đạo, chương trình "Thắp sáng đường quê", "Cùng em đến trường"... Năm 2020, Công ty thực hiện 5 công trình "Thắp sáng đường quê" tại 5 làng thuộc 4 xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Đặc biệt, trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020, PC Gia Lai triển khai vệ sinh công nghiệp không cắt điện miễn phí đối với trạm biến áp khách hàng lớn, khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ thanh toán tiền điện, đồng thời hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ đối với khách hàng cấp điện mới. Còn chương trình "Tuần lễ hồng-EVN" hiến máu nhân đạo dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 với số lượng cán bộ, công nhân viên đăng ký tham gia đến thời điểm này là hơn 100 người.