Dân Việt

Điều tra vụ khách sạn Ventana ở Nha Trang bị du khách 'tố' trong thức ăn có giòi

Công Tâm 01/05/2021 12:17 GMT+7
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ một số người đang cách ly tại khách sạn Ventana TP.Nha Trang (Khánh Hòa) bức xúc vì phát hiện có giòi trong thức ăn và sau đó họ quay phim, chụp hình lại để làm bằng chứng phản ánh đến chủ khách sạn.

Ngày 1/5, theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, hiện Sở đã tiếp nhận và đang đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý thông tin khách cách ly tại một khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP.Nha Trang phản ánh thức ăn do khách sạn phục vụ có giòi.

Liên quan đến khách sạn Ventana TP.Nha Trang bị tố có giòi trong thức ăn, hiện nay, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa cũng đã chỉ đạo UBND tỉnh đôn đốc các ngành Y tế và Du lịch phối hợp  kiểm tra thông tin một khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP.Nha Trang phục vụ thức ăn có giòi.

Khách sạn Ventana ở Nha Trang bị du khách phản ánh trong thức ăn có giòi - Ảnh 1.

Khách sạn Ventana TP.Nha Trang bị tố có giòi trong thức ăn (Ảnh: Thành Nguyễn).

Theo tìm hiểu của PV, trong những ngày qua, một nhóm khách trong số khách ở đây liên tục đăng tải trên mạng xã hội các hình ảnh, clip “tố” khách sạn  Ventana phục vụ đồ ăn có giòi.

Theo bà P.T.T - quản lý khách sạn, khách sạn sử dụng thực phẩm tươi sống hàng ngày; ngày nào sử dụng hết ngày đó nên chuyện đồ ăn có giòi là rất khó xảy ra. Một lần có giòi thì còn có thể tin được, đằng này nhóm khách trên liên tục phản ánh đồ ăn có giòi. Như sáng (30/4), khách sạn cho khách ăn miến gà. Toàn bộ thực phẩm và rau ăn kèm đều cho vào bát rồi mới chế nước dùng vào. Nếu có giòi thì với  nước dùng rất nóng vậy nó phải chết chứ, đằng này khách lại đưa lên clip hình con giòi đang bò lổm ngổm.

Trước đó, chuyến bay hãng Bamboo Airways số hiệu QH 9413 từ Nhật Bản về Cam Ranh. Sau đó, đoàn có hơn 100 người được đưa về cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế tại khách sạn Ventana Nha Trang, đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập (Nha Trang). 

Theo anh Đỗ Văn Huy phản ánh, các phòng 401, 402, 606 và 1501 đều phát hiện thức ăn có giòi. Tất cả đã được chúng tôi quay phim, chụp ảnh lại làm bằng chứng phản ánh đến khách sạn. Tuy nhiên, quản lý khách sạn lại đổ thừa là do chúng tôi gắp giòi bỏ vào, trong khi giòi đâu trong phòng để gắp.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ