Dân Việt

Quảng Nam: Giải đáp thông tin cho người dân về Covid-19 qua tổng đài

Trần Hậu 25/07/2021 09:56 GMT+7
Tổng đài 1022 Quảng Nam sẽ cung cấp thêm dịch vụ giải đáp thông tin về dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh bắt đầu từ ngày 26/7.

Được biết, Tổng đài 1022 Quảng Nam được đưa vào hoạt động từ ngày 2/4/2021, là kênh tiếp nhận, xử lý, trả lời thông tin của người dân, doanh nghiệp đến quá trình giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh; các vấn đề về kinh tế - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công; phản ánh kiến nghị, góp ý.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo Tổng đài 1022 tỉnh thiết lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh và cung cấp thông tin phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Quảng Nam: Giải đáp thông tin cho người dân về Covid-19 qua tổng đài 1022 - Ảnh 1.

Người dân có thể gọi đến tổng đài 1022 để được hỗ trợ thông tin dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Trần Hậu.

Để được giải đáp và phản ánh thông tin liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, người dân, cơ quan, đơn vị có thể liên hệ đến Tổng đài 1022 Quảng Nam theo số đường dây nóng: 0235.1022 hoặc theo Email: 1022@quangnam.gov.vn.

Ngoài ra, người dân, tổ chức có thể tương tác qua kênh Zalo: 1022 Quảng Nam (zalo.me/quangnam1022), kênh Facebook: 1022 Quảng Nam (Facebook.com/1022quangnam), hoặc thông qua App di động Smart Quang Nam.

Ngoài ra, tổng đài còn tiếp nhận phản ánh, góp ý của người dân liên quan vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 (tụ tập đông người, hoạt động hàng quán, dịch vụ sai quy định, thông tin người nhập cảnh trái phép, không tuân thủ 5K,…); tiếp nhận các thông tin tố giác, thông báo cho cơ quan chức năng khi phát hiện cá nhân, tổ chức, địa điểm có dấu hiệu về nhập cảnh trái phép.… trên địa bàn.