Theo trang Belle Indochine của Pháp, vào năm 1926, đã có trên 10.000 xe cơ giới được đăng ký ở Đông Dương. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống
Trong đó 5.678 chiếc ở xứ Nam Kỳ, 2.866 chiếc ở xứ Bắc Kỳ, 966 chiếc ở xứ Trung Kỳ, còn lại là ở Lào và Campuchia. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống
Về chủng loại, có 7.479 xe ô tô con, 1.532 xe ô tô cỡ lớn, 1288 xe gắn máy. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống
Phần lớn xe hơi ở Việt Nam thời thuộc địa được dùng cho giao thông công cộng. Ở xứ Nam Kỳ năm 1921 có 245 công ty giao thông công cộng với 649 xe ô tô. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống
Năm 1925, số công ty giao thông công cộng ở xứ Nam Kỳ tăng lên thành 513 công ty và 1.075 xe. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống
Năm 1915, tổng giá trị nhập khẩu ô tô vào Đông Dương đạt mức 1 triệu franc. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống
Đến năm 1920, con số này là 33 triệu franc. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống
Vào năm 1927, xứ Nam Kỳ đã nhập khẩu 2.092 ô tô với trị giá 55 triệu franc. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống
Cùng sự bùng nồ của xe hơi, mạng lưới đường bộ ở Đông Dương đã mở rộng gấp 3 lần trong vòng 15 năm. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống