Khi bạn sử dụng ví MoMo nhưng lại chuyển nhầm tài khoản hoặc chuyển nhầm số tiền, bạn cần liên hệ với bộ phận CSKH (1900 5454 41) của MoMo để hỗ trợ lấy lại tiền. Các nội dung cần cung cấp như sau: Nội dung cần hỗ trợ, ngày thực hiện giao dịch, số tiền đúng, số tiền sai,..
Ngay sau khi nhận được thông tin của bạn, bộ phận hỗ trợ sẽ liên hệ với tài khoản nhận nhầm và rút lại phần tiền này nếu nhận được sự đồng ý của người mà bạn gửi nhầm.
Ngoài việc gọi điện liên hệ với bộ phận CSKH (1900 5454 41) của MoMo khi thanh toán nhầm hóa đơn, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ trên ứng dụng MoMo theo các cách bên dưới:
Cách 1: Truy cập vào app ví MoMo, chọn Lịch sử giao dịch, sau đó chọn giao dịch cần hỗ trợ.
Tại đây, chọn Liên hệ hỗ trợ và làm theo hướng dẫn trên màn hình để gửi yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận CSKH MoMo.
Cách 2: Gửi email yêu cầu hỗ trợ lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm qua địa chỉ hotro@momo.vn.