Vào tháng 11/2021, ông Godfrey thông báo rằng MH370 đã rơi xuống đại dương cách Perth 1.933 km về phía tây ở nhiệt độ 33.177 ° S 95.300 ° E và nằm ở độ sâu 4.000m trong một khu vực có khe núi sâu và một ngọn núi lửa.
Vị trí này nằm trong khu vực mà Giáo sư Charitha Pattiaratchi, Trưởng khoa Hải dương học của Đại học WA tuyên bố có MH370.
Chuyến bay của Malaysia Airlines đã biến mất trong chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh vào ngày 8 tháng 3 năm 2014, trước khi lao xuống phía nam Ấn Độ Dương - mang theo 239 hành khách và phi hành đoàn.
Ông Godfrey đã sử dụng một công nghệ mang tính cách mạng được gọi là lan truyền tín hiệu yếu, được AirlineRatings.com tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 4, để theo dõi chuyển động cuối cùng của máy bay.
Bài báo mới của ông Godfrey dài 124 trang và theo tiết lộ vào tháng 11 của ông và có 89 chỉ số tiến trình liên kết đơn ứng cử viên và 35 chỉ số liên kết nhiều ứng cử viên và nhiều chỉ số vị trí phương vị dựa trên phân tích dữ liệu WSPRnet của GDTAAA.
Ông Godfrey nói: "Điều này dẫn đến hơn 200 liên kết WSPRnet là những ứng cử viên cho việc phát hiện và theo dõi MH370.
"Kết hợp dữ liệu vệ tinh Inmarsat và dữ liệu hiệu suất của Boeing với phân tích WSPRnet cung cấp một cái nhìn đầy đủ hơn nhiều về đường bay MH370. Việc kết hợp thêm kết quả phân tích Inmarsat / Boeing / WSPRnet chung với phân tích trôi dạt Hải dương học của Giáo sư Charitha Pattiaratchi thuộc Đại học Tây Úc sẽ tạo dựng niềm tin vì dữ liệu và phân tích từ các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật độc lập khác nhau đều hướng đến cùng một vị trí MH370 rơi ở 33 ° S gần với Arc thứ 7. "
Ông nói thêm rằng thợ săn xác tàu Blaine Gibson "đã tìm thấy phần lớn các mảnh vỡ trôi nổi đã được trục vớt từ khắp Ấn Độ Dương trên cơ sở phân tích sự trôi dạt này."
Ông Godfrey cho biết báo cáo mới nhất của ông "sẽ được tiếp nối bởi một bài báo kỹ thuật. Bài báo thứ hai này sẽ cung cấp các chi tiết kỹ thuật của việc phát hiện từng ứng viên của MH370 bằng cách sử dụng dữ liệu WSPRnet và các chi tiết kỹ thuật của việc theo dõi đường bay của MH370 ".
Cho đến nay, ông Godfrey đã công bố 35 bài báo về sự biến mất của MH370, trong đó có 11 bài báo cụ thể về công nghệ WSPRnet mang tính cách mạng mới.