Vận động viên, kình ngư Ánh Viên cho biết, cô đã từng nhận được nhiều giải về thể dục, thể thao trong kỳ thi trong nước và quốc tế và cảm thấy rất tự hào. Ánh Viên luôn rèn luyện với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho nền thể thao nước nhà.
"Khi được Công ty Bình Tây chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, đặc trưng của Việt Nam, tôi rất vui. Đây cũng là cách để tôi đóng góp cùng Công ty Bình Tây xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Và tôi ước mong, các sản phẩm của Bình Tây khi ra thế giới cũng đạt được nhiều thành tích, sự yêu mến của người dùng như khi tôi nỗ lực mang vinh quang về cho Việt Nam, thông qua các giải đấu thể thao", Ánh Viên nhấn mạnh.
Theo thỏa thuận hợp tác giữa Ánh Viên và Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Công ty sẽ hợp tác với Ánh Viên theo 2 giai đoạn, tùy tình hình thực tế.
Cụ thể, trong giai đoạn 1, Ánh Viên sẽ giới thiệu và lan tỏa thương hiệu của Bình Tây đến với người dùng.
Sang giai đoạn 2, công ty sẽ cùng với Ánh Viên thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước ở trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, những cuộc thi bơi lội cùng kình ngư hay trên nền tảng online, Ánh Viên sẽ viết các bài chia sẻ về quá trình bơi lội, kỹ năng chống đuối nước, các bước học bơi…
Mục đích của kế hoạch này một phần là nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn; một phần là tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho những em nhỏ từ mọi nơi trên đất nước, nếu có khả năng và niềm đam mê, các em sẽ được tạo điều kiện và khuyến khích phát triển để tỏa sáng, như Ánh Viên đã từng thành công trong nước và quốc tế.
Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cho biết: "Việc chọn Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu Bình Tây Food, xuất phát từ việc tôi rất thích thể thao, thích bơi lội và các hoạt động phát triển rèn luyện sức khỏe khác. Tôi vốn sinh ra và lớn lên ở quê, cuộc sống gắn liền với ao hồ, đồng ruộng. Vì vậy, tôi nhớ những lần bơi lội, chạy nhảy hồn nhiên ở quê lúc còn nhỏ. Khi gặp và nghe câu chuyện của Ánh Viên, những ký ức đó lại hiện về, tôi thấy mình của ngày xưa trong cô ấy".
Mặt khác, trong chiến lược kinh doanh sắp tới, Bình Tây đang hướng đến xây dựng những dòng sản phẩm trẻ, hỗ trợ sức khỏe người người tiêu dùng. Và với tinh thần kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe để vươn tới mục tiêu cao nhất trong các giải đấu và đã chiến thắng, Ánh Viên hoàn toàn đủ tiêu chuẩn đại sứ của thương hiệu.
Cùng với đó, sản phẩm của Bình Tây Food đa phần làm từ gạo và các nguyên liệu từ vùng sông nước ĐBSCL với mục tiêu chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng, hướng đến bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
"Sau gần 2 năm dốc toàn bộ nguồn lực, tiềm lực, nhân lực… hỗ trợ TP.HCM và các tỉnh thành chống dịch, Công ty Bình Tây hiện đang tập trung ổn định, củng cố nhà máy, quan tâm hỗ trợ tốt hơn nữa cho đời sống công nhân viên.
Đồng thời, ít nhất trong 3 tháng tới, Bình Tây vẫn sẽ cùng nhà nước thực hiện các chương trình bình ổn giá, đảm bảo giá sản phẩm không tăng, cung cấp đủ lương thực - thực phẩm cho người dân, dù nền kinh tế đang có nhiều biến động, giá nguyên liệu cũng đang tăng cao", bà Giàu cho biết thêm.