Năm nay, triển lãm có sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp đến từ Mỹ, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia… với chủ đề "Đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số".
Vietnam Telefilm 2022 có điểm mới là có cả hình thức online và offline. Triển lãm là điểm hẹn thường niên để các đài phát thanh và truyền hình, đơn vị truyền thông, quảng bá các sản phẩm mới.
Các doanh nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội mua bán, trao đổi kịch bản, bản quyền phim, chương trình truyền hình thông qua triển lãm.
Anh Minh Trường, startup công nghệ cho biết: "Hôm nay tôi đến đây để tham khảo, học hỏi những công nghệ mới. Từ đó tìm kiếm nguồn khách hàng, nguồn cung cấp sản phẩm để phục vụ cho công việc của mình. Đồng thời tạo mối quan hệ tốt đẹp với những đối tác tiềm năng trong tương lai".
Triển lãm Phim và Truyền hình lần thứ 10 được tổ chức cùng với triển lãm Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông lần thứ 7 (Vietnam ICT Comm 2022).
Ngoài không gian triển lãm, chương trình còn có nhiều hội thảo như: Giải pháp online hóa doanh nghiệp - Tiết kiệm tối đa chi phí vận hành; Tổng đài Ảo zoom Phone; Mô hình làm việc kết hợp và Mô hình giảng dạy kết hợp; Low-Code và Full Stack Platform - Xu hướng phát triển giải pháp quản trị doanh nghiệp; Chuyển đổi số trong Giáo dục 4.0. Vietnam ICTComm và Telefilm do công ty CP ADPEX, Hiệp hội Internet, Hội Tin học và Hội Truyền thông số phối hợp tổ chức.