Dân Việt

Ảnh thực tế Ford Everest 2022 vừa về đại lý: Ra mắt tháng sau, nhiều trang bị đấu Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe

Khải Phạm 17/06/2022 07:34 GMT+7
Ford Everest 2022 hiện đã cập bến đại lý với diện mạo hoàn toàn mới nhằm thách thức Toyota Fortuner tại Việt Nam.

Ford Everest 2022 là mẫu SUV cỡ trung 7 chỗ được chờ đợi nhất ở thời điểm này. Thế hệ mới của chiếc SUV đến từ Mỹ nhận được sự thay đổi toàn diện, sẵn sàng ngáng đường nhiều đối thủ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe tại Việt Nam.

Ford Everest 2022 đã về đại lý

Những hình ảnh mới nhất của Ford Everest 2022 đã lộ diện tại đại lý khiến người dùng ngóng chờ ngày xe ra mắt chính thức.

img
img
img

Ford Everest 2022 bản Sport. Ảnh ST.

Theo đó, Ford Everest 2022 sẽ được chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 6/7 tới đây, tức chưa đầy 1 tháng nữa. Hiện nay, các đại lý cũng đã nhận đặt cọc mẫu SUV này với giá tạm tính 1,4 - 1,7 tỷ đồng tùy chọn, thời gian giao xe dự kiến vào tháng 8 năm nay.

Mặc dù chưa ra mắt, nhưng Ford Everest đời mới đã được đưa về đại lý khiến khách hàng càng nóng lòng chờ đợi.

Ảnh thực tế Ford Everest 2022 cho thấy, chiếc SUV này đã lộ diện phiên bản Sport với một số chi tiết ngoại thất sơn đen thể thao như cản trước/sau, la-zăng, lưới tản nhiệt và khu vực nối cụm đèn hậu phía sau.

Ngoài ra, hình ảnh của Ford Everest Titanium cao cấp vẫn khá hiện đại với. Xe sử dụng công nghệ đèn LED, nhưng không phải Projector, điều này sẽ khiến khả năng chiếu sáng bị hạn chế. Kết hợp với đó là dải đèn LED định vị hình chữ "C" mới mẻ, đèn xi-nhan vẫn là bóng Halogen.

img
img
img
img
img

Ford Everest 2022 bản Titanium. Ảnh ST.

Bộ mâm của Ford Everest 2022 dạng phay bóng hình chữ "Y" với kích thước 20 inch. Trong khi đó, cụm đèn hậu phía sau được thiết kế đồ họa mới.

Bên trong khoang lái, các phiên bản đều được trang bị màn hình dọc cảm ứng với kích thước lớn tùy chọn. Ở thế hệ mới, Ford Everest còn được bổ sung phanh tay điện tử, điều hòa tự động, cụm đồng hỗ kỹ thuật số sau vô-lăng.

Ford Everest được trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp đơn, 4 xy-lanh kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm. Trong khi đó, trên bản cao cấp của Everest là động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp kép, 4 xy-lanh ghép nối hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp tạo ra công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Hãng xe Mỹ cũng cung cấp gói trang bị cao cấp Active Park Assist 2.0 cho Ford Everest với nhiều tính năng gồm: Hỗ trợ đỗ xe song song và lùi, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động...