Dân Việt

Bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup

Gia Bách 31/08/2022 07:30 GMT+7
Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong hoạt động tư vấn, đầu tư và phát triển kinh doanh BĐS.
Bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup - Ảnh 1.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu của VNGroup nằm trong tiến trình khẳng định vị thế là một tập đoàn đa ngành tư vấn, đầu tư và phát triển bền vững

Thành lập từ năm 2003 đến nay, VNG đã trực tiếp đồng hành cùng các Chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước. Tập đoàn này đã tích lũy và có những đánh giá rất sát thực về tiềm năng, hướng phát triển và tầm nhìn chiến lược đối với lĩnh vực Bất động sản.

Đồng thời, VNGroup cũng trở thành chủ đầu tư với những dự án BĐS uy tín và tiềm năng trên thị trường, không chỉ cung cấp hệ thống dịch vụ đa dạng mà còn luôn trong tâm thế sẵn sang phục vụ nhu cầu của quý khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào ngày 30/8 tại Hà Nội vừa qua là một dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh tiên tiến, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng tâm thế để vươn cao, tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh đó, sự đổi mới này còn góp phần tạo tiền đề cho quá trình hội nhập, củng cố, khẳng định vị thế của VNGroup - Tập đoàn đa ngành tư vấn, đầu tư và phát triển bền vững.

Bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup - Ảnh 2.

Ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo Richard Moore Associates chia sẻ về chiến lược thương hiệu của VNGroup

Ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo Richard Moore Associates chia sẻ về chiến lược thương hiệu của VNGroup cho biết: Với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.

Dựa trên phiên bản trước đó, logo mới của VNGroup được kế thừa và phát triển một cách hiện đại, toàn diện hơn. Ý nghĩa biểu tượng logo: Sự kết hợp của 2 chữ V đối xứng đan vào nhau chính là biểu trưng cho Victory - Sự chiến thắng; Vital - Sự tinh khiết, thanh lọc, tinh thần hòa nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng.

Bên cạnh đó, hai chữ V cũng tượng trưng cho âm dương và đất trời với mong muốn âm dương giao hoà tạo nên năng lượng tích cực và bền vững, gợi nhắc hình ảnh của vũ trụ bao la ẩn chứa những điều mới mẻ cần được khám phá và sáng tạo, và trái đất tượng trưng cho bệ đỡ vững vàng, từ đó trở thành luồng sinh khí cân bằng hài hoà cho sự phát triển.

Chữ V cũng mang hình dáng của mầm non đang vươn lên, cộng hưởng cùng họa tiết cơ sở là các tia sáng mặt trời đang lan tỏa, đã tạo thành những chi tiết cách tân mang ý nghĩa của sự vươn mình mãnh liệt hướng tới sự văn minh và thịnh vượng với mong muốn mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp.

Về bản sắc nhận diện thương hiệu, VNGroup chú trọng tập trung vào: Hình mẫu thương hiệu "Người có trách nhiệm"; Tính cách thương hiệu: "Linh hoạt - Am hiểu - Nhân văn". Đồng thời, câu slogan của VNGroup: "Gắn kết giá trị, phát triển vững bền" thể hiện rõ tinh thần và định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn trong giai đoạn mới.

Bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup - Ảnh 3.

Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT VNGroup tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trong tương lai, từ đó mang lại đời sống tốt hơn cho các cán bộ nhân viên trong tập đoàn.

Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT tập đoàn VNGroup chia sẻ: "Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024. Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả".