Neosphere là triển lãm đầu tiên tại Việt Nam về Truyền thông và Marketing Thời trang - bộ phận quan trọng, tạo nên thành công của các thương hiệu. Triển lãm Neosphere diễn ra từ 9/9–11/9/2022 tại trung tâm triển lãm VCCA, Hà Nội. Toàn bộ ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình nghiên cứu, hoàn thiện, tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm được chấm điểm và đánh giá tốt nghiệp trong khoảng 2 tuần kể từ kết thúc buổi triển lãm.
Truyền cảm hứng, định hướng, bản sắc cá nhân, tự hào Việt Nam, tích cực, giải phóng sự sáng tạo là những từ để miêu tả Neosphere. Theo những thành viên của dự án, thời trang không chỉ là về quần áo, nó truyền tải nhiều thông điệp. "Chúng tôi muốn tạo dựng một cộng đồng thời trang với những sự thay đổi trong ngành thời trang Việt và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và tâm lý con người, cộng đồng. Chúng tôi liên kết những vấn đề xã hội với thời trang". "Ngành thời trang trong tương lai sẽ ra sao phụ thuộc vào cách chúng ta đóng góp xây dựng nó". Đó là những thông điệp mang tính phát triển tích cực được những người làm truyền thông tại Neosphere kỳ vọng có thể truyền tải đến nhiều người hơn.
Thông qua quá trình học tập tại trường, các sinh viên Truyền thông và Marketing Thời trang đã có tầm nhìn rõ ràng hơn về việc xây dựng thương hiệu, chỉ đạo nghệ thuật và tầm quan trọng của các hoạt động truyền thông hình ảnh, cũng như các chiến dịch quảng bá trong thời trang.
Đặc biệt, các chiến lược truyền thông dành cho Gen Z cũng được áp dụng xuyên suốt nội dung các kỳ học, trên cơ sở mong muốn tạo nên thời trang thế hệ mới với các giá trị cốt lõi xoay quanh niềm hạnh phúc, sự bình đẳng, lòng nhân đạo, sự sáng tạo, yếu tố văn hoá - di sản, sức khỏe và tính cá nhân hoá của mỗi sinh viên.
Tại triển lãm, ngoài trải nghiệm Tour Con đường sự nghiệp, Workshop, talkshow gặp gỡ các nhân vật sở hữu những thương hiệu cá nhân nổi tiếng, lắng nghe những kế hoạch phát triển thương hiệu của sinh viên… người tham dự còn được trải nghiệm Tour Dự báo xu hướng 2023 – 2024 của các sinh viên tại Neosphere.
Ngoài ra, bằng việc nghiên cứu từ các sàn diễn, tập đoàn lớn, phân tích tác động từ xã hội, kinh tế, các sinh viên LCDF Hà Nội đã đưa ra dự báo về những điều sẽ xảy ra trong tương lai của ngành thời trang 2023 – 2024.