Sáng nay (12/11), tại khách sạn Rex, Q1, TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm (Hệ thống cửa hàng thực phẩm Homefarm) và Công ty Cổ phần Bapi HAGL (Hệ thống cửa hàng thịt Bapi Food).
Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Đinh Văn Lộc, Tổng giám đốc Bapi Food, cho biết, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đang tập trung cho cuộc đại nông nghiệp với quyết tâm xây dựng thương hiệu Bapi Food - cam kết giữ vững chất lượng sản phẩm theo tiêu chí tươi sạch và an toàn đến tay người tiêu dùng.
"Việc lựa chọn hợp tác với Homefarm là chiến lược quan trọng, hiện tại hệ thống Homefarm chưa có bán thịt heo, thịt gà và thịt bò tươi… Việc liên kết cùng phát triển giữa các đơn vị có chung ngành hàng, có chung mục tiêu chất lượng - dịch vụ là việc làm cần thiết và sẽ mang lại thêm nhiều tiện ích cho người tiêu dùng", ông Lộc khẳng định.
Tại buổi lễ ký kết, Công ty Cổ phần Bapi HAGL cũng chính thức ra mắt kênh thương mại điện tử của Bapi HAGL.
Theo ông Lộc, sau 6 tháng dày công nghiên cứu và vận hành thử nghiệm, kênh thương mại điện tử Bapi HAGL chính thức mở bán và trở thành kênh phân phối online của Công ty Cổ phần Bapi HAGL nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm của khách hàng một cách nhanh chóng và chủ động nhất.
Ứng dụng BAPI trên 2 nền tảng IOS, Android và website https://bapi.com.vn/ bước đầu triển khai phục vụ khách hàng tại TP.HCM kể từ ngày 12/11 và tại Hà Nội kể từ ngày 22/11/2022. Sau đó, sẽ tiếp tục triển khai cho các thành phố lớn trong năm 2022.
"Bapi HAGL với thế mạnh chủ động về chất lượng sản phẩm cũng như kế hoạch sản xuất, đồng thời liên kết với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có hệ thống shipper phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam; tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ các dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệm và luôn tươi mới tới tận tay người tiêu dùng.
Chúng tôi kỳ vọng mục tiêu sẽ xử lý khoảng 10.000 đơn hàng online mỗi ngày trong năm 2022", ông Lộc chia sẻ thêm.
Ông Trần Văn Trường, Tổng Giám đốc Homefarm, chia sẻ: Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa những thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
"Chúng tôi mong muốn với sự hợp tác cùng Bapi sẽ góp phần hiện thực hoá tầm nhìn và sứ mệnh của Homefarm, phục vụ thêm nhiều khách hàng những dòng sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng Quốc tế hơn, hiện thực hoá tầm nhìn 1.000 cửa hàng năm 2025.
Với sự hợp tác này, Homefarm sẽ là cầu nối, mang những sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn, chất lượng, mang thương hiệu Bapi Food đến tay người tiêu dùng", ông Trường khẳng định.