Trước đó Qatar thông báo bia rượu sẽ không được bán đại trà bên trong sân vận động, trái ngược thỏa thuận trước đây với FIFA. Các CĐV bị phát hiện mua bán và sử dụng đồ uống có cồn tại khu vực không cho phép sẽ bị phạt tiền hoặc thậm chí là phạt tù. Tuy nhiên quy định này không dành cho giới nhà giàu.
Cụ thể nếu chi ra số tiền 3.000 USD/người, các cổ động viên có thể thoải mái dùng đồ uống có cồn cao cấp, đồ ăn hạng sang các khu vực chuyên biệt tại 8 sân vận động được xây dựng và cải tạo cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Còn nếu chi 950 USD/người, các khách hàng của MATCH Hospitality, nhà cung cấp dịch vụ phục vụ World Cup 2022, sẽ được phục vụ rượu, bia và đồ ăn nhanh tại không gian riêng trước khi tới sân vận động. Nhìn chung quy định về rượu bia của nước chủ nhà Qatar không g ảnh hưởng đến nhóm cổ động viên siêu giàu, những người sẵn sàng chi đậm để tận hưởng dịch vụ xa xỉ.
Dù cung cấp các dịch vụ đắt đỏ nhưng vé xem bóng đá do MATCH Hospitality bán ra, đã hết sạch từ tháng 2/2021. Điều này chứng tỏ Qatar sẽ đón nhận một lượng khách siêu giàu trong vòng 1 tháng tới. Đây cũng chính là nhóm khách hàng trọng yếu mà nước chủ nhà Qatar ưu tiên phục vụ.
Đỉnh cao của sự xa xỉ nằm ở nhà hàng Pearl Lounge tại khu vực sân vận động Lusail, nơi sẽ diễn ra trận chung kết World Cup 2022. Các cổ động viên giàu có phải chi 5.000 USD để thưởng thức rượu bia và xem bóng đá. Khách hàng của MATCH Hospitality phải chi ra 1.900 USD/người để được phục vụ rượu và bia. Sâm panh và các đồ uống đắt tiền khác nằm trong gói cao cấp hơn trị giá 3.000 USD/người.
World Cup 2022 được quảng bá là giải đấu xa hoa và tốn kém bậc nhất, mang tới trải nghiệm chưa từng có cho những người chứng kiến. Đến lúc này thì tất cả đều đã cảm nhận được sự xa xỉ của nó. Nước chủ nhà đã chi 200 tỷ USD cho World Cup 2022, khoản tiền lớn đến mức phi lý. Chính vì vậy họ mong muốn sẽ thu về khoản tiền tương đương từ các CĐV siêu giàu.