Cụ thể, chiều 3/3, trên mạng xã hội xuất hiện dày đặc thông tin Golden Gate chấm dứt hoạt động 39 chi nhánh Kichi Kichi, GoGi House.
Trao đổi với Dân Việt chiều tối 3/3, đại diện Golden Gate - đơn vị quản lý chuỗi nhà hàng Kichi Kichi, GoGi House, Manwah… bác tin đóng 39 chi nhánh đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
“Chúng tôi khẳng định toàn bộ các nhà hàng của Golden Gate vẫn hoạt động bình thường và ổn định”, vị này nói.
Nguồn cơn của thông tin trên được dẫn lại từ văn bản do HĐQT Công ty CP Thương mại dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate), thông qua việc chấm dứt hoạt động 39 chi nhánh của công ty tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.
Golden Gate ủy quyền cho Chủ tịch HĐQT Công ty quyết định thời gian cụ thể triển khai việc chấm dứt hoạt động của các chi nhánh này.
Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm vì Kichi Kichi, GoGi House, Manwah… là các chuỗi nhà hàng lẩu, nướng rất phổ biến tại TP.HCM. Thậm chí, nhiều người luôn phải đặt trước hoặc đi ăn sớm mới có chỗ ngồi tại nhiều cửa hàng này.
Golden Gate khẳng định toàn bộ các nhà hàng của Golden Gate vẫn hoạt động bình thường và ổn định, kể cả 39 chi nhánh tại các tỉnh thành công ty chấm dứt hoạt động đang lan truyền trên mạng xã hội.
Giải thích về văn bản ghi “danh sách các chi nhánh chấm dứt hoạt động”, phía Golden Gate cho biết theo Điều 31, Nghị định 01/2021/NĐ-CP, địa điểm kinh doanh có thể hoạt động trên địa bàn ngoài địa chỉ thực hiện đăng ký trụ sở của chi nhánh.
“Việc dừng hoạt động của các chi nhánh này chỉ nhằm mục đích sáp nhập quản lý về hội sở chính, nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động, mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Sau khi đóng cửa chi nhánh tại các tỉnh, các nhà hàng trên cả nước sẽ được trực tiếp quản lý tập trung tại chi nhánh miền Bắc và chi nhánh miền Nam”, đại diện Golden Gate nói với Dân Việt.
Golden Gate là công ty vận hành nhiều chuỗi nhà hàng lớn tại Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kichi-Kichi, GoGi, Manwah…
Tính đến cuối tháng 12/2022, Golden Gate sở hữu 22 thương hiệu, gần 400 nhà hàng tại hơn 40 tỉnh, thành phố, phục vụ khoảng 18 triệu lượt khách mỗi năm.
Tại TP.HCM, số lượng các nhà hàng thuộc các thương hiệu của Golden Gate nằm dày đặc và luôn đông khách.