Caviar – hãng chuyên độ sản phẩm sang chảnh mới đây vừa giới thiệu Apple Vision Pro Caviar Edition, còn được gọi là CVR Edition.
Thương hiệu xa xỉ đã lấy cảm hứng cho Vision Pro Caviar Edition từ chiếc kính lật của Tom Ford và mặt nạ trượt tuyết của Gucci để biến chiếc kính thực tế ảo này thành một sản phẩm "đỉnh cao của cả công nghệ và phong cách".
Vision Pro Caviar Edition và phần nắp lật phía trước của nó được trang trí bằng hơn 1.5kg vàng 18K, trong khi vòng đeo đầu được làm từ da Connolly, nổi tiếng về tính chất tinh tế cũng như bền bỉ và hiện đang được cung cấp cho Hoàng gia Anh và hãng xe Rolls-Royce. Thiết kế này sẽ đảm bảo trải nghiệm thư thái và thoải mái cho người dùng.
Những ai đã tìm hiểu về Vision Pro sẽ biết rằng chiếc kính AR/VR đầu tiên của Apple sử dụng EyeSight, giúp người đối diện biết được người đeo đang tập trung vào họ hay đắm chìm vào thế giới ảo. Tuy nhiên, Caviar đã quyết định cung cấp tùy chọn quyền riêng tư trên phiên bản CVR để cho phép người dùng che mắt khỏi màn hình bên ngoài.
Trong khi Apple Vision Pro có giá 3,499 USD, thì Vision Pro Caviar Edition dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm lên tới 39,900 USD (khoảng 943 triệu đồng). Caviar sẽ chỉ sản xuất 24 chiếc và dự kiến sẽ mở bán vào mùa thu năm 2024.