Trưa 17/10, hình ảnh được cho là Lisa (BLACKPINK) và người thân đang đi mua sắm trong một cửa hàng thời trang tại TP. HCM gây xôn xao mạng xã hội. Trong ảnh, cô đeo khẩu trang nhưng để lộ đôi mắt, kiểu tóc đặc trưng và phong cách thời trang quen thuộc. Đặc biệt, nữ ca sĩ đeo chiếc túi Celine - thương hiệu Lisa đang làm đại sứ và cũng thường sử dụng.
Cửa hàng thời trang được cho là có Lisa ghé thăm cũng đã xác nhận thông tin này. Trên Fanpage, nhãn hàng bày tỏ niềm vui khi cô tới mua sắm, hé lộ hóa đơn với 8 sản phẩm được Lisa lựa chọn.
Sau chưa đầy một giờ, thông tin Lisa tới Việt Nam đã nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận. Trong khi nhiều người hâm mộ mong muốn có cơ hội gặp nữ ca sĩ thì không ít ý kiến khác cũng cho rằng nên để ngôi sao K-pop tận hưởng thời gian riêng tư tại Việt Nam sau gần một năm cô bận rộn với nhiều lịch trình trên khắp thế giới.
Thời gian vừa qua, Lisa trở thành tâm điểm của dư luận khi quyết định biểu diễn 5 đêm tại hộp đêm thoát y Crazy Horse (Pháp). Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cho rằng nữ ca sĩ đã đủ trưởng thành để làm điều này thì không ít người phẫn nộ, chỉ trích, khẳng định hành động của Lisa gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ.
Trạm tỷ (người đứng đầu nhóm fan Weibo) với hơn 50.000 người tại Trung Quốc theo dõi tuyên bố xóa mọi hình ảnh, ngừng ủng hộ Lisa, một loạt fan Lisa tại Trung Quốc, Nhật Bản cũng tuyên bố thoát khỏi câu lạc bộ người hâm mộ.
Mặc dù vậy, hiện tại Lisa vẫn là cái tên được chú ý nhất trong nhóm nhạc BLACKPINK, với gần 100 triệu người theo dõi trên Instagram. Theo YouGov - công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế, trụ sở ở Anh, năm 2021 Lisa xếp thứ 17 trong danh sách 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới. Người đẹp là "con cưng" của hàng loạt thương hiệu xa xỉ và đang giữ vai trò đại sứ toàn cầu của loạt thương hiệu Bulgari, Celine, Mac.