Chỉ một ngày sau lễ ăn mừng hoành tráng của ĐT Tây Ban Nha, người dân Madrid lại có dịp chứng kiến sự kiện đáng nhớ khác. Đó là lễ ra mắt Kylian Mbappe trong màu áo Real Madrid tại sân Bernabeu. Sau nhiều năm theo đuổi, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cuối cùng đã có được chữ ký của tiền đạo người Pháp.
Theo trang chủ của CLB, buổi ra mắt sẽ diễn ra vào lúc 12h trưa ngày 16/7 (giờ địa phương). Chủ tịch Florentino Perez sẽ đích thân chào đón ngôi sao người Pháp và Mbappe sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với "Kền kền trắng". Sau màn chào hỏi người hâm mộ, Mbappe sẽ có buổi họp báo đầu tiên với tư cách là cầu thủ của Real Madrid.
Theo giới truyền thông "Xứ bò tót", sự kiện này thu hút sự quan tâm cực lớn với người hâm mộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid cũng "chơi lớn" khi quyết định phát miễn phí vé xem buổi ra mắt của Mbappe cho người hâm mộ. Số lượng người đăng ký tới xem lên tới hơn 100.000 người, vượt quá sức chứa của SVĐ. Bởi vậy, "Kền kền trắng" buộc phải chia vé theo trình tự.
Cụ thể, Real Madrid ưu tiên cho những cổ động viên mua vé cả mùa giải và nửa mùa giải đăng ký trước. Mỗi người chỉ được tối đa là 4 vé. Sau đó những người hâm mộ khác mới được đăng ký cho tới khi hết vé. Tuy nhiên, nguồn tin ghi nhận vẫn có rất nhiều cổ động viên không giành được vé xem.
Theo tờ Goal, giá vé chợ đen cho một chỗ ngồi đẹp xem lễ ra mắt của Mbappe đã lên tới 200 euro, còn đắt hơn cả vé xem một trận đấu của Real Madrid. Ước tính có khoảng 85.000 người xem tới Bernabeu để xem trực tiếp sự kiện này, tương đương với buổi ra mắt của Cristiano Ronaldo vào năm 2009.
Ngoài ra, áo đấu của Mbappe cũng tạo nên cơn sốt. Tiền đạo người Pháp sẽ đeo áo số 9 của Real Madrid trong mùa giải đầu tiên, giống như thần tượng Ronaldo. Tờ AS ghi nhận trang web bán áo của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha liên tục rơi vào tình trạng quá tải sau khi áo đấu của Mbappe được đăng bán.
Số lượng người mua nhiều đến nỗi nhà sản xuất không thể cung cấp đủ nên người hâm mộ Real Madrid buộc phải chờ khoảng 6 tuần. Đây là điều rất lâu rồi mới xảy ra. Năm trước, Bellingham cập bến Bernabeu cũng tạo được hiệu ứng khá tốt nhưng không lớn đến mức này. Những người hâm mộ chỉ mất khoảng 1 tuần để nhận áo đấu.