Dân Việt

Aeon vừa khai trương siêu thị đặc biệt tại TP.HCM, tuyên bố sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam

Hồng Phúc 26/09/2024 15:25 GMT+7
Aeon vừa khai trương một siêu thị mới tại TP.HCM nằm ở quận 8. Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam cho biết trong tầm nhìn dài hạn, Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản.

Sáng 26/9, Aeon Việt Nam chính thức khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8, TP.HCM. Siêu thị nằm trong trung tâm thương mại Parc Mall trên đường Tạ Quang Bửu. Parc Mall cũng là trung tâm thương mại vừa được khai trương tại quận 8.

Aeon Tạ Quang Bửu là trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 8 của Aeon tại Việt Nam, và là trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên nằm ngoài trung tâm mua sắm Aeon.

Aeon khai trương siêu thị đặc biệt tại TP.HCM, tuyên bố sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam - Ảnh 1.

Aeon khai trương siêu thị tại quận 8, TP.HCM ngày 26/9. Ảnh: Hồng Phúc

Tuy đặt trong trung tâm thương mại của đối tác nhưng theo ghi nhận của chúng tôi, siêu thị gồm 2 tầng và kinh doanh gần như đầy đủ các ngành hàng như thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, thương hiệu riêng, tương tự các trung tâm bách hóa và siêu thị đặt trong trung tâm thương mại Aeon Mall.

Tại khu vực siêu thị, doanh nghiệp mang đến một loạt các sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của gia đình, từ thực phẩm tươi sống như rau củ quả, thịt cá, trái cây, thực phẩm chế biến, đến các đồ gia dụng.

Khu vực ẩm thực tự chọn với các món xiên nướng, sushi, bánh ngọt… có diện tích 612m2 với 160 chỗ ngồi, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi.

Khu vực nhãn hàng riêng, chuyên doanh giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm nhãn hàng riêng thuộc các ngành hàng, trong đó có thực phẩm nổi tiếng của nhà bán lẻ này như bún, miến, khăn giấy. Ngoài ra, còn có sản phẩm thuộc ngành hàng phong cách sống, thời trang, khu vực chuyên doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Trong ngày đầu tiên mở cửa, dù giữa tuần, lượng khách đến mua sắm rất đông.

Aeon khai trương siêu thị đặc biệt tại TP.HCM, tuyên bố sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam - Ảnh 2.

Khách đông nghẹt tại Aeon Tạ Quang Bửu trong ngày đầu khai trương. Ảnh: Hồng Phúc

Ông Furusawa Yasuyuki - Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam cho biết mô hình mới của Aeon Tạ Quang Bửu nằm trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh của tập đoàn để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các trung tâm mua sắm quy mô lớn. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng sau đại dịch, chúng tôi sẽ phát triển đa dạng loại hình bán lẻ với quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực”, ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ.

Theo Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam, trong tầm nhìn dài hạn, Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược của Tập đoàn Aeon.

Vì vậy, Aeon sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam. Tập đoàn sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các “điểm chạm” với khách hàng.