Ngày 10/12, chương trình bán hàng bình ổn giá phục vụ Tết 2025 tại Công viên Khánh Hội, quận 4, TP.HCM diễn ra sôi động. Đây là chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường Tết 2025 do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng Công ty MVCPRO tổ chức.
Chương trình bắt đầu từ ngày 10/12 và kéo dài đến hết ngày 5/1/2025 tại 7 quận trên địa bàn TP.HCM, gồm quận 4, quận 10, quận 11, quận Phú Nhuận, quận 8, quận 3 và quận Tân Bình. Tại mỗi địa phương, chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày.
Nhiều thương hiệu thuộc đủ các ngành hàng phục vụ mùa Tết như bánh kẹo, nước giải khát, nước giặt, sữa tắm, dầu gội, trứng gà, yến sào, mì chay, bánh kẹo, nước uống dinh dưỡng, dầu nhớt xe máy, bếp ga… đều được bày bán.
Nhiều hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, MM Mega Market… cũng tham gia cung cấp đa dạng sản phẩm dành cho người dân sắm Tết sớm.
Tại chương trình, nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 60%, mua 1 tặng 1, mua là có quà...
Ngoài ra, người tiêu dùng khi tham gia mua hàng còn được trải nghiệm mua sắm, an toàn tiết kiệm khi thanh toán không dùng tiền mặt với hàng nghìn mã mua hàng giảm giá 20.000 đồng, 50.000 đồng được trừ trực tiếp trên đơn hàng.
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, đây là hoạt động hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung Shopping Season Tết Ất Tỵ 2025 của thành phố.
Bên cạnh những mặt hàng lương thực thực phẩm thiết yếu, chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường có nhiều hàng hóa thương hiệu, hàng cao cấp được nhiều doanh nghiệp bình ổn thị trường hưởng ứng với mức khuyến mãi tốt. Qua đó, giúp người tiêu dùng, đặc biệt người lao động thu nhập thấp có điều kiện tiếp cận.
Dự kiến, chương trình sẽ tiếp cận khoảng 500.000 người, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng.
Không chỉ là những ngày hội mua sắm hàng hóa thiết yếu, chất lượng với chi phí tiết kiệm tối ưu, chương trình sẽ phối hợp với các cơ quan địa phương trao tặng hàng trăm “Giỏ quà yêu thương” đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp, đủ đầy.
Với thông điệp giàu ý nghĩa nhân văn “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương, chương trình không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho người dân mà còn góp phần khẳng định vị thế của TP.HCM là trung tâm thương mại hiện đại, văn minh và nghĩa tình.