Đời sống vật chất, tinh thần trong xã hội hiện đại ngày một tăng cao khiến nhu cầu của người tiêu dùng cũng tăng lên nhanh chóng. Các sản phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày cho khách hàng cũng vì thế mà cập nhật xu hướng tốt hơn, chất lượng hơn nhằm chinh phục các "thượng đế" khó tính nhất.
Trong lĩnh vực mĩ phẩm nhiều năm trở lại đây, nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt được xu thế của khách hàng, tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để có được sự khác biệt trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Vì thế, nhiều nhà phân phối mĩ phẩm đã sản xuất các sản phẩm tiêu dùng theo hướng organic để phục vụ nhóm khách hàng
Góp mặt trong nhóm dầu gội thảo dược tại Việt Nam có một "tân binh" mới nhưng đã gây được chú ý với người tiêu dùng: đó là công ty TNHH VenaGreen với dòng sản phẩm cùng tên.
Được chiết xuất từ nhóm các thành phần chuyên dùng để chăm sóc tóc, ngăn ngừa, giảm rụng tóc và chăm sóc tóc từ sâu bên trong như: bồ kết, mần trầu, hà thủ ô, chiết xuất hạt macca; tinh dầu tràm, tinh dầu bưởi, tinh dầu sả chanh, dầu oliu, dầu argan,... và các thành phần thảo dược phổ biến, VenaGreen được người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em phụ nữ có mái tóc xơ rối, gãy rụng, chẻ ngọn kì vọng sẽ trở thành "tri kỷ" của mình, biến tóc xơ thành tóc suôn mượt, chắc khỏe.
Bộ sản phẩm của VenaGreen gồm dầu gội và dầu xả với nhóm thành phần thảo dược chuyên biệt tạo nên một mái tóc sạch gàu, suôn mượt và chắc khỏe, hi vọng với bộ đôi "tri kỷ" của tóc này, VenaGreen sẽ viết tiếp tên mình vào bộ nhớ của người tiêu dùng khi nhắc tới dòng sản phẩm dầu gội thảo dược chất lượng ở thị trường trong nước.