Dân Việt

Next Media xây “Thánh đường” giúp fan Bundesliga thỏa sức bùng nổ ở Việt Nam

Viết Thành 31/12/2020 18:00 GMT+7
Trong mùa giải năm nay, những tín đồ của bóng đá và bia sẽ có một “thánh đường” để thỏa mãn đam mê của mình.

Cụ thể, Next Media sẽ hợp tác với chuỗi nhà hàng bia Vuvuzela trong việc trình chiếu các trận đấu Bundesliga tại 4 cơ sở tại Hà Nội từ nay tới hết mùa giải 2020/2021, bao gồm: Vuvuzela Trung Hòa Nhân Chính, Vuvuzela Nguyễn Trãi, Vuvuzela Trần Thái Tông, Vuvuzela Tràng Thi.

img

Next Media sẽ hợp tác với chuỗi nhà hàng bia Vuvuzela

Với hợp tác này, Vuvuzela sẽ trở thành địa điểm chính thức tại Việt Nam được phép trình chiếu trực tiếp Bundesliga trên các màn hình tại nhà hàng. Các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp từ các kênh truyền hình On Sports (VTC3), VTV5, VTV6,...

Chia sẻ về hợp tác với Vuvuzela, ông Nguyễn Tuấn Tùng - Giám đốc Marketing của Next Media cho biết: “Là đối tác toàn diện của Bundesliga trong vòng 5 năm, chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hoạt động quảng bá giải đấu tới nhiều nhóm khán giả khác nhau. Đối với các fan bóng đá, bia là sự lựa chọn không thể thiếu khi theo dõi các trận đấu.

img

Vuvuzela sẽ trở thành địa điểm chính thức tại Việt Nam được phép trình chiếu trực tiếp Bundesliga

Đây cũng là nét văn hóa đặc sắc của nước Đức, quê hương của Bundesliga. Chính vì vậy, hợp tác với Vuvuzela là cách để chúng tôi mang không khí bóng đá đậm chất Đức dành tặng khán giả Việt Nam. Cuồng nhiệt cùng Bundesliga và đắm say cùng hương vị bia hảo hạng chắc chắn sẽ mang tới những giờ phút thăng hoa dành cho các fan bóng đá.“

Về phía Vuvuzela, ông Hoàng Quốc Khánh, Giám đốc khối vận hành tập đoàn chia sẻ: “Trong mùa giải này, Bundesliga sẽ thổi bùng không khí xem bóng đá tại 4 cơ sở của Vuvuzela tại Hà Nội. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác cùng Next Media, trong thời gian tới, Vuvuzela sẽ tiếp tục là điểm đến quen thuộc của các con tim yêu bóng đá Đức và bia tại Hà Nội.”

Bên cạnh việc trình chiếu bóng đá, hình ảnh của Bundesliga sẽ xuất hiện trong không gian của 4 nhà hàng nhằm tối đa hóa trải nghiệm của các cổ động viên. Vuvuzela sẽ là địa điểm gặp gỡ quen thuộc của các hội cổ động viên bóng đá Đức với nhiều hoạt động offline, cùng nhiều phần quà chính hãng từ Bundesliga do Next Media tài trợ.

img

Hình ảnh của Bundesliga sẽ xuất hiện trong không gian của 4 nhà hàng

“Hiện nay, hội cổ động viên Bayern München ở Hà Nội vẫn thường xuyên tổ chức các buổi offline quy mô nhỏ để xem các trận đấu của câu lạc bộ. Hợp tác giữa Next Media và Vuvuzela sẽ khắc phục được những khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm xem bóng đá.

Hy vọng rằng, không chỉ chúng tôi mà cổ động viên của các đội bóng khác cũng sẽ lựa chọn Vuvuzela để cổ vũ cho đội bóng yêu thích.” Anh Hồng Đức - Chủ tịch hội cổ động viên FC Bayern München tại Việt Nam vui mừng chia sẻ.

Truyền tải không khí bóng đá Đức là mục tiêu của của Next Media sau khi đưa Bundesliga về Việt Nam. Bên cạnh việc công bố phát sóng giải đấu thông qua các kênh truyền hình quảng bá, Next Media đã tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm Bundesliga, kết hợp với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam (AHK) dành cho các bạn sinh viên tại Hà Nội và các fan bóng đá Đức tại TP. Hồ Chí Minh.

Với kế hoạch marketing bài bản, đơn vị này tự tin sẽ đưa giải đấu trở thành món ăn tinh thần quen thuộc đối với khán giả nước nhà.

Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025).

Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab.

Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...