4 gương mặt lựa chọn mẫu diễn cho NTK Đỗ Mạnh Cường trong show diễn sắp tới.
Đánh dấu sự ra đời của thương hiệu thời trang mới, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn dành riêng cho địa hạt này. Ngày 12.7 tới đây, anh sẽ tổ chức buổi casting để tuyển chọn người mẫu cho show. Buổi tuyển chọn người mẫu sẽ diễn ra tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace, Phạm Văn Đồng (TP HCM).
NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ chọn ra 66 người mẫu có tuổi từ 6-66 (không phân biệt chiều cao, giới tính, nghề nghiệp…) để tham gia trình diễn cùng 66 người mẫu chuyên nghiệp. NTK chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy vẻ đẹp thật nhất của người mẫu nên yêu cầu mọi người mặc trang phục màu đen, đơn giản, gọn gàng, nữ mang giày cao gót, không trang điểm”.
Để chọn ra được những gương mặt ưng ý, anh mời Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền trong buổi casting.
Siêu mẫu Xuân Lan là bạn thân, người đồng hành cùng NTK Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm qua với vai trò đạo diễn catwalk trong các show diễn của anh. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu đảm nhận vai trò chấm chọn người mẫu cũng ekip. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi sẽ lựa chọn những ai trình diễn có năng lượng, và thể hiện được niềm đam mê sải bước trên sàn diễn. Bởi khi bạn có niềm đam mê, bạn sẽ làm mọi việc một cách tử tế nhất”.
Siêu mẫu Xuân Lan.
Diễn viên, người mẫu Lê Xuân Tiền mang đến vẻ ngoài cá tính, trẻ trung với quần jeans ôm, áo khoác da.
Lê Xuân Tiền bộc bạch, anh cho biết đã là một người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm qua nên rất trông đợi vào show diễn thú vị lần này. Anh muốn được nhìn ngắm và hoà vào không khí của sự đa dạng trên sàn diễn với các người mẫu phong phú về độ tuổi, chiều cao.
NTK Đỗ Mạnh Cường luôn gắn liền với trang phục màu đen, cá tính, mạnh mẽ. Phụ kiện đi kèm như mũ, kính càng giúp tổng thể trở nên bí ẩn và quyền lực hơn.
Anh chia sẻ: “Tôi mong muốn những thiết kế của mình sẽ tiếp tục mang cái đẹp để phục vụ cho mọi người. Đó cũng là niềm vui, sự hạnh phúc của một NTK”.
Thương hiệu thời trang mới ra đời dựa trên việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, nhân văn. Dòng thương hiệu mới sẽ có 60% trang phục dành cho nữ giới, 30%cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em. Show diễn sẽ tổ chức vào ngày 20.9, với quy mô 2.000 khách mời.