Virgil Abloh, giám đốc sáng tạo và là người sáng lập của Off-White, giới thiệu Túi Burrow mới được tái tạo lại của mình. Lần đầu tiên ra mắt vào đầu năm 2021, chiếc túi theo chủ đề "Mưa sao băng", bộ sưu tập mà thương hiệu giới thiệu cho mùa Xuân/Hè 2020. Cái tên gợi lên từ hình ảnh hình tròn được nhìn thấy trong suốt trông giống như miệng núi lửa trên mặt trăng, trở thành một biểu tượng.
Chiếc túi có các đường cắt hình tròn lấy cảm hứng giữa các thiên hà bằng vải cao cấp, tạo thêm cảm giác sang trọng hơn với cấu trúc giống như đệm của nó. Khối lượng thêm vào phù hợp với hình dạng cứng cáp của túi làm tăng thêm cảm giác vui tươi và đồ họa của nó. Lần ra mắt này bao gồm các cách phối màu mới của màu xanh lá cây xô thơm và màu cam, cũng như họa tiết Rock Burrow mới. Họa tiết độc đáo sử dụng kỹ thuật in kỹ thuật số và kỹ thuật làm bóng cụ thể để đạt được giao diện và kết cấu gợi nhớ đến đá granit. Một phiên bản túi tote cũng được thiết lập để làm theo.
Abloh cho biết: “Túi Burrow là sự phát triển mới nhất của "Mưa sao băng", mà đối với tôi, là đại diện tiêu biểu cho sức mạnh của phụ nữ và những đóng góp vô giá của họ cho toàn xã hội của chúng ta”. Nổi bật trong chiến dịch là người mẫu Candice Swanepoel và biên tập viên Honey Dijon. “Đương nhiên, hai trong số những người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi biết - Honey Dijon và Candice - là những biểu tượng hoàn hảo để mang lại sức mạnh, chủ nghĩa anh hùng và trao quyền cho phụ nữ trong cuộc sống. Mỗi ngôi sao là một thiên thạch theo đúng nghĩa, chiếu sáng những con đường riêng và để lại dấu ấn riêng biệt cho thế giới xung quanh”, Abloh giải thích.