Một Fado mới mẻ và hiện đại trong mắt người tiêu dùng
Fado.vn, một sàn thương mại điện tử ra đời vào năm 2014, đã giúp người dùng Việt tiếp cận được hàng ngoại một cách dễ dàng. Đến với Fado, khách hàng không chỉ được mua sắm với mức giá ưu đãi trong các mùa lễ mua sắm toàn cầu như Black Friday, Cyber Monday, Giáng sinh,... mà còn được bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Với nguồn hàng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, Fado luôn hướng đến những trải nghiệm mua sắm thông minh và tiện lợi. Hiểu được tâm tư của người tiêu dùng rằng, thời gian luôn mang giá trị hàng đầu, nên Fado mong muốn đem lại một cảm giác thoải mái nhất cho họ.
Một trong những sự thay đổi rõ nhất chính là giao diện mới theo phong cách thiết kế chính là Modernism (chủ nghĩa hiện đại) và High-end (cao cấp) sẽ giúp khách hàng nắm bắt được các thông tin về hàng hoá, giá cả, chi tiết đơn hàng một cách tinh gọn và dễ nhớ nhất.
Chủ nghĩa hiện đại mà Fado hướng đến chính là phong cách tập trung vào những tính năng chính và cần thiết nhất, bỏ qua những chi tiết rườm rà, không cần thiết. Với gam màu chủ đạo là trắng và đen, kèm theo những chi tiết tinh tế để tinh gọn các bước mua sắm, Fado mong muốn đem lại một giao diện với hình thức thu hút và gợi lên nhiều cảm hứng cho khách hàng.
Ngoài ra, Fado cũng mở rộng và muốn tập trung toàn lực để phục vụ thêm nhánh khách hàng tiềm năng, đó là những bạn trẻ có gu thời trang cá tính, năng động. Tiêu chí hàng đầu của Fado trong năm 2022 sắp tới chính là đẩy mạnh ngành hàng thời trang cao cấp. Thúc đẩy xuất khẩu các mặt hàng trong nước, hỗ trợ local brand lên sàn thương mại điện tử và có thể xuất khẩu sang nước ngoài. Một số local brand sẽ được trình làng trong năm sau bao gồm: Ren by Tee, Headless, Fussy, Oceana London,...
Ba giá trị cốt lõi mà Fado muốn mang đến cho người dùng trong lần thay đổi này đó là: Sự tiện lợi (Easy to use), sự thân thiện (Friendly) và sự trung thành (Loyalty).
- Đối với sự tiện lợi: Fado sẽ dốc toàn lực để tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp. Xử lý đơn đặt hàng và yêu cầu của khách hàng. Hướng dẫn khách hàng đặt hàng, thanh toán sản phẩm một cách đơn giản nhất, không làm tốn nhiều thời gian của khách hàng và mong muốn đem lại cho khách hàng cảm giác mua sắm dễ chịu và thoải mái.
- Đối với sự thân thiện: Fado sẽ hỗ trợ khách hàng đổi & bảo hành sản phẩm. Thu thập phản hồi ý kiến của khách hàng để cải thiện sản phẩm ngày càng tốt hơn. Đáp ứng mọi thắc mắc và mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đơn giản và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, Fado sẽ giữ chân khách hàng bằng sự thân thiện và tăng tỷ lệ quay lại mua hàng với VIP Fado Club.
- Đối với sự trung thành: Fado cam kết chính sách “Bảo vệ người mua” tuyệt đối, giúp duy trì hình ảnh và thương hiệu của nhà cung cấp một cách tích cực, tạo mọi điều kiện thuận lợi để người tiêu dùng và bên cung cấp giao dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Đặt việc “mua sắm hạnh phúc” của khách hàng lên hàng đầu
Fado mong muốn có thể đem lại một cảm giác thật sự hạnh phúc cho khách hàng: Tìm được sản phẩm độc lạ mà chỉ có ở nước ngoài, tiếp cận được sản phẩm nhanh hơn khi vừa ra mắt, thậm chí nếu khách hàng muốn thì cũng có thể nhận sản phẩm nhanh hơn bình thường.
Chưa dừng lại ở đó, Fado còn giúp khách hàng mua được đồ ngoại với giá cực kỳ ưu đãi, và nhận được nhiều đặc quyền có “1-0-2” nếu trở thành Fado VIP member.
Không như việc phải đặt hàng xách tay, khách hàng có thể giao dịch trực tiếp trên Fado, không qua khâu trung gian để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Việc có thể lựa chọn sản phẩm đa dạng không giới hạn tại website thương mại điện tử hay một quốc gia nào cũng là cách mà Fado muốn đem lại những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng mà không phải ai cũng làm được.
Đối với khâu thanh toán, Fado cũng rất tự tin sẽ đem đến cho người tiêu dùng một cảm giác dễ chịu, bởi lẽ toàn bộ chi phí mua sản phẩm là mức giá cuối cùng mà người dùng phải trả, bao gồm cả phí vận chuyển, thuế tại thị trường gốc, phí vận chuyển về Việt Nam và thuế tại Việt Nam, và điều này cũng giúp người dùng nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.
Ngoài ra, Fado còn có một tính năng tuyệt vời, đó chính là cho phép khách hàng thanh toán trước 50% giá trị sản phẩm, để giúp người tiêu dùng cảm giác không phải bỏ một số tiền quá lớn để sở hữu sản phẩm mình yêu thích trong lần thanh toán đầu tiên.
Sau tất cả, với tâm thế khách hàng là thượng đế, Fado sẽ đại diện khách hàng đứng ra làm việc với nhà cung cấp khi có sự cố phát sinh, tùy theo từng trường hợp cụ thể sẽ có chính sách để có thể bảo vệ quyền lợi người mua một cách tốt nhất.