Những chiếc quần "toang" ở vòng ba tràn lan trên các trang web khiến người mua sắm bối rối.
Các trang web bán hàng online luôn biết cách thúc giục người mua "cà thẻ" khi hiện hàng loạt quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng cảm thấy hài lòng, nhất là khi bị làm phiền bởi những món hàng không mấy tinh tế. Trường hợp của kiểu "toang" vòng ba này là một trong số đó. Người mua hàng online gọi chúng là "sự PR thô lỗ".
Thiết kế "thủng" ở vòng ba không hiểu mục đích làm gì xuất hiện ngày một nhiều trên internet.
Theo BBC, quảng cáo này xuất hiện lần đầu tiên trên trang web của Elle trong một bài viết không hề liên quan đến mua sắm. Sau đó, rất nhiều người lên tiếng trên Twitter rằng họ liên tiếp nhận được những quảng cáo này. "Có bao nhiêu người đã đọc bài viết trên Elle và nhận được quảng cáo kỳ lạ này không, lặp đi lặp lại. Tôi biết chắc không chỉ có mình tôi" - một người bày tỏ.
Điều đáng chú ý là những thiết kế như thế này xuất hiện vô cùng phổ biến trong làng mốt.
Item được quảng cáo là những bộ jumpsuit liền thân tưởng chừng kín đáo. Nhưng điểm phản cảm nằm ở thiết kế khó hiểu, "toang" ở vòng ba. Đây không phải lần đầu tiên người ta nhìn thấy những kiểu mốt gây choáng váng như thế này. Điều đáng chú ý là một trong số đó còn bán cháy hàng hay được trình diễn trên sàn catwalk của một số thương hiệu.
Quần rách như "cái bang" bán giá "trên trời"
Vetements tự hào về việc phá vỡ khuôn mẫu và hồi sinh các mặt hàng trước đây ngành công nghiệp thời trang chưa từng đụng đến. Trường hợp điển hình là sự hợp tác với Levi's. Năm 2017, Vetements x Levi gây sốc khi cho ra mắt dòng quần jean lộ vòng ba và được bán với giá 43 triệu đồng.
Quần jean có khóa kéo nằm ở phía sau, chỉ cần một đường kéo sẽ để lộ vòng ba. Trước đó, Vetements x Levi cũng từng mạnh tay tung ra kiểu quần siêu ngắn nhìn không khác gì nội y với giá không hề rẻ là 25 triệu đồng.
Chiếc quần không hiểu ai sẽ mua vẫn được các web lớn giao bán với giá thành không hề rẻ.
Cũng vào năm 2017, nhà thiết kế Meiko Ban của thương hiệu Thibaut cho ra mắt bộ sưu tập mới trong khuôn khổ Tokyo Fashion Week. Thiết kế này hầu như không có công dụng che chắn, rách hết đằng trước tới đằng sau khiến không ít người phải dụi mắt vì không tin vào mắt mình.
Trang Vogue còn có nhận xét khôi hài về thiết kế trên, xếp nó vào cùng một số kiểu mốt gây tranh cãi và lên tiếng "chúng đều biến đổi từ mức độ táo bạo sang trần trụi".
Kiểu quần "toang tứ bề" xuất hiện trên sàn diễn tại Tokyo Fashion Week bị chê bai "trần trụi".
Không phải lúc nào cũng là xu hướng
Không chỉ xuất hiện trên sàn diễn, kiểu trang phục này còn tràn lan trên đường phố. Chẳng những được các hot girl lăng xê mà người bình thường cũng chọn diện. Vốn đã dễ gây tranh cãi, kiểu quần này nếu mặc không khéo léo sẽ trở thành "thảm họa thời trang".
Trước đó từng có một cô gái mặc quần rách tứ bề đi uống nước bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt. Không chỉ rách ở vòng ba, chiếc quần của cô còn rách mảng lớn ở đùi. Nhất là khi xuất hiện ở chốn đông người, kiểu trang phục này càng trở nên kém duyên.
Cô gái này từng gặp không ít ý kiến trái chiều về chiếc quần hở ở những vị trí không nên.
Cách đây một thời gian, cô nàng Trung Quốc xuống phố trong bộ trang phục quần jean cạp cao rách vòng ba kết hợp với áo hai dây cũng bị nêu lên như minh chứng cho sự kết hợp phục trang thiếu tinh tế.
Chiếc quần bị rách ở vị trí gần vòng ba. Ngoài ra, người đẹp còn để lộ dây quai nội y phản cảm, đằng trước đính vải ren khiến tổng thể trang phục bị đánh giá là không phù hợp. Mặc dù chỉ điểm qua một số ví dụ những cũng đủ để người ta khẳng định không phải kiểu mốt nào cũng là thời trang.
Cô gái Trung Quốc trở thành "thảm họa thời trang" chỉ vì chiếc quần rách sai vị trí.