Việc trở thành gương mặt đại diện chính thức của một nhà mốt sang trọng đã trở thành một dấu ấn, một sự thành công mà bất kì một người nổi tiếng nào cũng mong đợi. Khi văn hóa đại chúng và influencer marketing tiếp tục kết hợp với nhau, về cơ bản, việc làm đại sứ thương hiệu là một bước đi đúng đắn cho những tài năng đang lên. Tham gia cùng Lupita Nyong'o và Elle Fanning, nữ ca sĩ Rosé của nhóm nhạc BlackPink đình đám của Hàn Quốc đã trở thành đối tác và đại sự thương hiệu của hãng trang sức danh giá — Tiffany & Co.
Roseanne Parker, thường được biết đến với nghệ danh Rosé, là một đại diện nổi bật của cộng đồng K-Pop thời trang. Sinh ra và lớn lên từ New Zealand và Úc, Rosé đã quay trở lại Hàn Quốc và và ra mắt trong thị trường đang phát triển nhanh chóng này bằng cách gia nhập BlackPink vào năm 2016. Ngày nay, ngôi sao này nhạc K-pop tự hào với sự nổi tiếng quốc tế và vị thế tạo ra xu hướng của mình.
Lựa chọn Rosé trở thành gương mặt đại diện tiếp theo của Tiffany's là một bước đi thiên tài trên tất cả các mặt trận. Nhà mốt trang sức Mỹ có thể truyền sức trẻ vào hình ảnh của họ thông qua việc hợp tác với ngôi sao K-Pop, đồng thời củng cố tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của họ ở châu Á. Rosé rất phấn khởi khi nhận vai trò mới, cô chia sẻ về sự ngưỡng mộ lâu năm của cô đối với thương hiệu "khiến việc trở thành đại sứ toàn cầu trở nên đặc biệt hơn rất nhiều".
Đối với sự hợp tác đầu tiên của cặp đôi, Tiffany's sẽ tung ra phiên bản bổ sung năm 2021 của họ cho HardWear, dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ những năm 70 tái hiện các tác phẩm kinh điển của nhà mốt. Những thiết kế táo bạo, tinh nghịch sẽ được ra mắt vào tháng 4 với Rosé là nàng thơ chính của bộ sưu tập.