Nước tinh khiết sản xuất chất lượng cao nhưng giá tầm trung được ưu chuộng
Theo báo cáo mới nhất từ Nielsen về ảnh hưởng của Covid-19 đến hành vi của người tiêu dùng Việt Nam, 82% người tiêu dùng đã giảm tần suất các hoạt động ăn uống bên ngoài và 62% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ chọn việc ăn uống tại nhà. Báo cáo của Nelsien cũng chỉ ra rằng: người tiêu dùng đã bắt đầu chú ý hơn đến sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước có thương hiệu, cung cấp thông tin minh bạch và truy xuất thông tin dễ dàng.
Xu hướng ăn uống tại nhà trở nên phổ biến, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm
Nhận thức được rằng mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng chính là chất lượng sản phẩm, Nước Đá Hồng Phúc - doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường nước đá sạch đã rất nghiêm túc khi đầu tư vào mảng nước tinh khiết, thương hiệu Rosée Water.
Rosée Water được định vị là sản phẩm chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, HACCP mà giá bán cạnh tranh ở mức trung bình (28.000đ/bình 19L) nên được người tiêu dùng ngày càng ưu chuộng trong bối cảnh dịch Covid, nhiều gia đình phải thắt chặt chi tiêu nhưng vẫn ưu tiên chọn những sản phẩm đầu tư bài bản và có cam kết về chất lượng.
Sản phẩm trong nước có chất lượng, thông tin rõ ràng minh bạch được người tiêu dùng chú ý và tìm kiếm nhiều hơn
Rosée Water đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đạt chứng nhận sản xuất theo ISO 22000:2018, HACCP
Ngay từ khi bắt đầu xây dựng Nhà máy Nước tinh khiết Hồng Phúc với thương hiệu Rosée Water, công ty đã có kế hoạch triển khai xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm, vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, HACCP. Việc này giúp doanh nghiệp dễ dàng chuẩn hóa quy trình, tối ưu hoạt động quản lý sản xuất, đồng thời kiểm soát được các mối nguy liên quan tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngay từ ban đầu.
Rosée Water đang tạo được niềm tin của người tiêu dùng vì chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế
Nhà máy Nước tinh khiết Hồng Phúc còn đầu tư hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, quy trình tự động khép kín để đảm bảo sản phẩm có chất lượng an toàn tuyệt đối trước khi cung cấp ra ngoài thị trường.
Hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, quy trình hoàn toàn tự động khép kín
Tuy "sinh sau đẻ muộn" giữa thị trường nước tinh khiết đa dạng và nhiều biến động nhưng có thể thấy được tiềm năng của Nước tinh khiết Hồng Phúc không hề thua kém các thương hiệu đã xuất hiện từ lâu trên thị trường. Đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và đạt chứng nhận ISO 22000:2018, HACCP, Rosée Water chắc chắn sẽ góp phần vào sự tăng trưởng của thị phần nước giải khát nói chung và nước tinh khiết nói riêng trong năm 2021 khi đã dung hoà được hai yếu tố quan trọng với người tiêu dùng là chất lượng và giá cả.
Sự trở lại của đại dịch Covid với diễn biến khó lường hơn, nhu cầu nước tinh khiết đóng bình 19L dùng trong gia đình được dự đoán sẽ tiếp tục tăng. Một sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế và có mức giá cạnh tranh như Nước Tinh Khiết Hồng Phúc – Rosée Water chắc chắn chinh phục người tiêu dùng và sẽ đứng vững trên thị trường khốc liệt này.