Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 mang đến những tác động tiêu cực tới sức khoẻ, sự an toàn của người lao động và khách hàng, Canifa chủ động phát triển ứng dụng đặt hàng riêng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bước sang giai đoạn “Bình thường mới”, thương hiệu này tiếp tục cải tiến ứng dụng và website để mở ra một kỷ nguyên mua sắm mới - đa kênh, an toàn và thực sự thông minh.
20.000 Deal hời chào web & app mới
Cùng với sự kiện ra mắt web & app mới, CANIFA khởi động chương trình ưu đãi mùa lễ hội với vô vàn sản phẩm độc quyền, thuộc top bán chạy nhất như: BST Wool với dòng len lông cừu “thượng lưu”, BST áo khoác, áo giữ nhiệt, áo len với đủ mẫu mã cho cả gia đình. Đặc biệt, Deal chồng Deal, hàng triệu siêu voucher được “tung” ra tại Canifa Shopping Days - Ngày hội mua sắm lớn nhất mùa đông.
Mừng web & app mới, CANIFA tặng ngay Deal Giảm 20% và hơn 20.000 voucher 30K, 20K để bạn thoả thích sắm đồ cuối năm. Bên cạnh đó, ngay khi tải app lần đầu, khách hàng sẽ được nhận ngay 30 C-Point (tương ứng với 30.000 VND) để mua sắm loạt sản phẩm mới với giá cực hời.
Truy cập website mới của Canifa để khám phá ngay hàng triệu sản phẩm giá cực sốc: https://canifa.com/sp-moi?utm_source=bao-24h
Hoặc tải app, giật ngàn Hot Deal tại đây
Lắng nghe khách hàng - Mang lại trải nghiệm tiện lợi
Website và ứng dụng mới của Canifa được đánh giá cao khi đã cải tiến, tối ưu giao diện - đồng bộ website và ứng dụng, giúp khách hàng dễ dàng thao tác và theo dõi thông tin trên cả hai nền tảng. Bên cạnh đó, các trường thông tin được trình bày khoa học, đem lại sự tiện lợi trong việc tìm kiếm sản phẩm yêu thích, tra cứu địa chỉ cửa hàng trên toàn quốc cũng như đặt hàng và thanh toán. Rất nhiều ưu đãi có thể được tìm thấy, tính năng sản phẩm yêu thích giúp khách hàng lưu lại những sản phẩm mình quan tâm. Ngoài ra quy trình thanh toán đã được cải thiện về cả công nghệ, tốc độ, thanh toán nhanh hơn gấp 5 lần với rất nhiều các phương thức khác nhau.
Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm cuối năm với website/ứng dụng mới từ CANIFA.