Dân Việt

Ca sĩ Khánh Phương nhận chức Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn Tworld Group

11/05/2022 17:25 GMT+7
Ca sĩ khánh Phương, một cái tên quen thuộc với khán giả đặc biệt là thế hệ 8x, 9x với hàng loạt bản hit đình đám như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Tựa vào vai anh…

img

Ca sĩ Khánh Phương và Chủ tịch Tập đoàn Tworld Group Minh Thảo

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, tham gia các show diễn, sản xuất các MV ca nhạc thì mới đây Ca sĩ Khánh Phương có tiết lộ khá bất ngờ khi anh “lấn sân” sang hoạt động kinh doanh với vai trò Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn Tworld Group.

Được biết với vai trò là Giám đốc Truyền thông anh sẽ chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược truyền thông, quản lý vận hành toàn bộ hoạt động truyền thông và là hình ảnh đại diện cho thương hiệu.

img

Chủ tịch tập đoàn Tworld Group Minh Thảo trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Truyền thông cho ca sĩ Khánh Phương

Chia sẻ về cơ duyên khi đảm nhận vị trí Giám đốc Truyền thông của tập đoàn Tworld Group anh cho biết: “Từ cơ duyên tham gia các chương trình thiện nguyện của tập đoàn, cùng với việc đã trực tiếp sử dụng các sản phẩm dịch vụ của tập đoàn, nên Khánh Phương hoàn toàn tự tin đảm nhận vai trò về truyền thông khi nhận được lời mời”.

img

Giám đốc Nhân sự Hương Nga tặng hoa Giám đốc Truyền thông Khánh Phương

Về tập đoàn Tworld Group anh chia sẻ: “Tập đoàn hoạt động trong khá nhiều lĩnh vực như nhập khẩu, phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, spa làm đẹp, đào tạo, bất động sản …. và dự kiến sẽ IPO trong 2 năm tới”.

img

Tại sự kiện một vài dự án trọng điểm được hé lộ

Mục tiêu cụ thể khi đảm nhận vị trí giám đốc truyền thông được anh chia sẻ: “Khánh Phương sẽ định hướng phát triển truyền thông, với mục tiêu bán lẻ ra thị trường 2.000.000 sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Với dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn ISO. Sản phẩm chất lượng tốt, thích hợp với người Á Đông, được cấp phép lưu hành của cơ quan nhà nước, Khánh Phương tin rằng mình sẽ chia sẻ được những giá trị tốt đẹp từ việc ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng chính hãng tới người tiêu dùng cả nước”.