Bảo vệ mình cũng là bảo vệ cả gia đình
Cuộc đời của H.V.Thùy (20 tuổi, Bắc Giang) nhiều biến cố đến mức ngỡ như cuốn phim buồn: 7 tuổi đã mất mẹ bởi ung thư, 14 tuổi đi phụ hồ kiếm sống, 17 tuổi mất bố vì đột quỵ. Sau chuỗi ngày kinh khủng chứng kiến gia đình dần mất đi từng người trụ cột, cậu thiếu niên đang tuổi ăn tuổi lớn phải lao vào nỗi lo cơm áo gạo tiền. Phải học cách tự vượt qua sóng gió và chuẩn bị cho tương lai, ngay từ rất sớm, Thùy đã ý thức được tầm quan trọng của người trụ cột đối với gia đình thân yêu, bảo vệ người trụ cột cũng chính là bảo vệ gia đình khỏi những biến cố cuộc đời. Đến khi được người anh họ chia sẻ về bảo hiểm nhân thọ (BHNT), chàng trai sớm trưởng thành ở tuổi 20 nhận ra, đây chính là cách bảo vệ bản thân và gia đình mà mình đang thực sự cần.
Hình minh họa
Cách đây 6 tháng, không lâu sau khi lập gia đình, Thùy đã mua một sản phẩm BHNT của Chubb Life Việt Nam. Chỉ với mức phí bảo hiểm 12 triệu đồng/năm, mà chàng trai vừa kết hôn tuổi đôi mươi trở nên tự tin hơn rất nhiều trong việc làm điểm tựa vững chắc cho người bà, người vợ và đứa con sắp chào đời. Thùy từng chứng kiến vài người bạn dành dụm được vài chục triệu tiền mặt mỗi năm, chỉ qua một trận bệnh đã cạn sạch, khiến gia đình lao đao. Trước khi làm chồng, làm cha, bản thân Thùy cũng đã trải qua giai đoạn lầm than như thế, nên càng thấm thía hơn giá trị bảo vệ của gói bảo hiểm vừa mua.
Với anh chồng trẻ tuổi nhưng từng trải này, trang bị gói bảo hiểm cho bản thân chính là thể hiện trách nhiệm và tình yêu thương với gia đình. Bao bế tắc và đau thương ngày trước khiến Thùy hiểu sâu sắc về tấm đệm đỡ vững chắc cần có hôm nay, để chuẩn bị cho cuộc sống dài lâu mai sau. Không còn đơn độc, giờ đây Thuỳ đã có “người bạn” Chubb Life Việt Nam bảo vệ bản thân và thay Thùy bảo vệ cả gia đình - thế giới bé nhỏ của anh - suốt hành trình sắp tới.
Gần 2 thập kỷ bảo vệ người trụ cột và gia đình
H.V.Thùy chính là một trong hàng triệu khách hàng đã và đang được Chubb Life Việt Nam bảo vệ. Gần 2 thập kỷ qua, Chubb Life Việt Nam luôn có mặt đúng lúc khi khách hàng cần, tiếp thêm sức mạnh để người trụ cột và cả người thân yêu - thế giới của họ vượt qua mọi chông gai để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Để làm được điều này, công ty không ngừng hoàn thiện danh mục sản phẩm đa dạng và ưu việt; tập trung đào tạo Đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp, chuẩn mực và đạo đức; cũng như tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh và hỗ trợ khách hàng.
Theo đó, Chubb Life Việt Nam là đơn vị tiên phong đưa ra các sản phẩm bảo hiểm mang tính đột phá vào thị trường, tiêu biểu là “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” - dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung đầu tiên trên thị trường BHNT Việt Nam, bảo vệ khách hàng đến 99 tuổi. Đến nay, dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung vẫn được ưa chuộng và chiếm tỷ trọng đến 52,9% phí BHNT của cả thị trường. Bên cạnh đó, Chubb Life Việt Nam liên tục đem đến thị trường những dòng sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho từng gia đình và nhu cầu khác nhau của mỗi giai đoạn cuộc đời, để không chỉ bảo vệ người trụ cột, mà còn bảo vệ ước mơ của con trẻ, tuổi già viên mãn của cha mẹ.
Suốt 17 năm hoạt động, Chubb Life Việt Nam đã trở thành người đồng hành tâm giao với nhiều thế hệ gia đình Việt thông qua đội ngũ 46.000 Quản lý và Đại diện Kinh doanh chuẩn mực và chuyên nghiệp trên toàn quốc, đây là những thành viên trực tiếp gửi trao dịch vụ và sản phẩm của công ty đến khách hàng. Vì vậy, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực từ nội lực, nâng cao chế độ phúc lợi cho đội ngũ Đại diện Kinh doanh nhằm tạo niềm tin để họ cùng tham gia vào hành trình mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện và tin cậy cho khách hàng.
Song song đó, Chubb Life Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số, nâng trải nghiệm “số” của khách hàng lên tầm cao mới. Đối với Đội ngũ Kinh doanh, Chubb Life Việt Nam cung cấp nền tảng Chubb SmartAgency để giúp các thành viên làm việc từ xa hiệu quả hơn. Trong khi đó, khách hàng được trang bị ứng dụng Chubb eConnect để cập nhật thông tin cá nhân, theo dõi thông tin/tình trạng của hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến… chỉ với vài thao tác đơn giản và nhận chi trả chỉ trong 5 ngày làm việc.
Trong suốt 17 năm nỗ lực bền bỉ, Chubb Life Việt Nam luôn giữ vững lời hứa không để bất cứ khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, dù là người trụ cột hay người thân của họ. Hơn ai hết, Chubb Life Việt Nam hiểu rằng, người trụ cột và người thân là thế giới của nhau, và vai trò của BHNT chính là bảo vệ giá trị gia đình thiêng liêng đó.
MV “Vì bạn là cả thế giới”
Những giá trị và cam kết này cũng được đúc kết trong thông điệp truyền tải qua chiến dịch “Vì bạn là cả thế giới”, mở đầu bằng một MV cùng tên. Thông điệp ý nghĩa của MV đã chạm đến sâu thẳm trái tim của bất cứ ai: Dù bạn là một cá nhân bé nhỏ giữa thế giới bao la, thì với gia đình, bạn có ý nghĩa như cả thế giới. Và gia đình cũng chính là thế giới, dù nhỏ bé, nhưng là tất cả và của riêng bạn. Thấu hiểu giá trị này, Chubb Life Việt Nam luôn ra sức bảo vệ người trụ cột và những người thân yêu trong gia đình, để 2 tiếng “gia đình” mãi vẹn nguyên dù phải đối mặt với bất kỳ rủi ro nào.