Có hai lý do có thể lý giải vấn đề này, thứ nhất do các yêu cầu khí thải của thị trường này không quá khắt khe như Nhật Bản hay châu Âu, nên mẫu CBR600RR vẫn được bán ra tại Mỹ vào năm tới. Thứ hai, có thể Honda CBR600RR sẽ nhận được một số nâng cấp như tin đồn hồi đầu năm nay.
Người hâm mộ của thương hiệu Honda không có ai không biết về chiếc xe sportbike hạng trung CBR600RR huyền thoại, đặc biệt là cuộc đua Moto2 đã từng sử dụng động cơ này để cạnh tranh liên tục nhiều năm qua trước khi được chuyển sang động cơ từ Triumph.
Honda CB300R ABS 2019
Giới thạo xe từng nhắc đến việc hồi sinh mẫu xe này đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 trên thị trường hiện nay, cạnh tranh với đối thủ Yamaha R6 và Kawasaki ZX-6R.
Phiên bản mới được cho là sẽ nhận được động cơ nâng cấp, với thiết kế ống dẫn khí mới. Nhiều luồng không khí hơn có nghĩa là tăng thêm sức mạnh. Chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi Honda quyết định tìm mọi cách để nhồi nhét thêm sức mạnh vào siêu xe của mình vì hiện tại siêu xe Yamaha và Kawasaki 600 cc đang thống trị thị trường và các đường đua. Động cơ mới sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, thay vì quy định Euro 4 đang dần bị thay thế.
Honda CBR600RR 2020 sẽ nhận được động cơ nâng cấp
Honda CBR600RR sẽ được nâng cấp về chế độ lái, hệ thống Traction Control và hệ thống Quick Shift mới, bao gồm cả việc trang bị bị các hệ thống hỗ trợ điện tử mới.
Nhiều khả năng trong nửa cuối năm nay chúng ta có thể chứng kiến sự ra mắt của Honda CBR600RR 2020 mới được thiết kế lại và nâng cấp, đánh dấu việc Honda sẽ trở lại trên thị trường supersport 600 cc.
Các mô hình R1250 GS và R1250 RT hiện tại đang được hưởng lợi từ công nghệ ShiftCam mới nhất của BMW, công nghệ này cuối...