Năm mô hình mới này gồm GTS Touring, GTS SuperSport và GTS SuperTech, Vespa S Carbon và Vespa Sprint Carbon.
GTS Touring, GTS SuperSport và GTS SuperTech
Vespa GTS là một trong những dòng xe hai bánh được yêu thích nhất thế giới. Thiết kế được yêu thích, kiểu dáng hiện đại với hộp số tự động, mẫu xe này được ra đời từ năm 2003, với sự xuất hiện đầu tiên của Vespa GT 125 và 200.
Dòng Vespa GTS là một trong những dòng xe hai bánh được yêu thích nhất thế giới.
Đại gia đình Vespa GTS sau đó đã phát triển với sự xuất hiện của phiên bản GTS 250, sau đó phát triển lên động cơ lớn hơn lên tới 300 cc. GTS sau đó đã phát triển tích hợp động cơ i-GET, phân khối 125 và 150 cc. Năm 2019, toàn bộ phạm vi GTS đã được cải thiện hơn nữa, với một loạt các bản cập nhật để nâng cao hiệu suất, sự thoải mái và phong cách.
Dòng Vespa GTS mới hiện nay bao gồm ba phiên bản: GTS SuperSport, GTS Touring và Vespa GTS SuperTech hoàn toàn mới và hiện đại, với màn hình màu LCD tối đa hóa khả năng kết nối với điện thoại thông minh với hệ thống VESPA MIA.
Có ba tùy chọn động cơ; 150cc i-Get, Quasar 300cc và HPE 300cc mới (Động cơ hiệu suất cao, chỉ dành cho GTS SuperTech). Động cơ này là thành quả của nghiên cứu công nghệ động cơ mới nhất của Tập đoàn Piaggio, tập trung vào việc tạo ra các động cơ ngày càng tiên tiến và hiệu quả về mặt phát thải và giảm mức nhiên liệu tiêu thụ. Với khả năng cung cấp sức mạnh vượt quá 23 mã lực, đây là động cơ mạnh nhất từng thấy trên một chiếc Vespa.
Vespa S Carbon và Vespa Sprint Carbon
Vespa S Carbon có các chi tiết thẩm mỹ mới khiến mẫu xe trông thể thao hơn. Khách hàng sẽ có sẵn với hai màu tùy chọn gồm Black Vulcano và White Innocenza, cả hai đều đi kèm với các chi tiết carbon nổi bật.
Vespa Sprint Carbon nổi bật với vẻ ngoài thanh lịch nhưng hiệu suất thể thao
Bộ vành màu đen hoàn thiện vẻ ngoài với thiết kế 5 chấu màu đen đầy tinh tế nhưng thể thao, lốp mặt trước 110/70, trong khi phía sau có kích thước 120/70, cả hai đều đi kèm lốp không săm. Để làm cho Vespa S an toàn trong mọi điều kiện, hệ thống phanh sử dụng đĩa đường kính 200 mm ở phía trước và trống 110 mm ở phía sau.
Vespa S Carbon là một chiếc Vespa có tiết kế tối giản, thu hút sự chú ý của những người đam mê trẻ tuổi nhất. Đèn pha vuông, yên xe rộng và khoang chứa đồ rộng là những đặc điểm chính không thể nhầm lẫn của Vespa S. Xe sẽ có sẵn với động cơ 125 cc.
Vespa Sprint Carbon được sinh ra cho những người muốn một chiếc xe thiết kế thanh lịch nhưng hiệu suất thể thao, mang đến cho người hâm mộ Vespa một hành trình cảm xúc và trải nghiệm.
Là người thừa kế truyền thống của sức sống và tuổi trẻ của Vespa, Sprint Carbon nhấn mạnh phong cách thể thao gợi lên từ chính cái tên của nó. Kèm với động cơ i-GET, ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh Antilock), cổng USB để dễ dàng sạc điện thoại thông minh và thiết bị điện tử, Vespa Sprint Carbon được thiết kế để đạt được mức độ ổn định, xử lý cao nhất, hiệu quả, và thoải mái. Xe sẽ có sẵn ở các biến thể 125 cc và 155 cc và 2 tùy chọn màu: Black Vulcano và White Innocenza.
Tại thị trường Việt Nam, hồi tháng 7 vừa qua, Piaggio cũng giới thiệu các phiên bản của dòng xe cỡ lớn GTS 2019. Các phiên bản được ra mắt bao gồm GTS Super (125 cc và 150 cc), GTS SuperSport (150 cc và 300 cc), GTS Touring 300 cc và GTS SuperTech HPE 300 cc. Theo đó, phiên bản Vespa GTS Super 125 cc có giá 93,9 triệu, GTS Super 150 cc và GTS SuperSport 150 cc có giá 115 triệu. Các phiên bản 300 cc có giá lần lượt là 129 triệu cho bản SuperSport và 131 triệu cho bản Touring. Bản Vespa GTS SuperTech có giá 155 triệu đồng.
Sự đa dạng của thị trường xe cruiser mang lại lợi ích cho tay đua mới về các lựa chọn phong phú và giá cả cạnh tranh.