Dân Việt

Vì sao nhóm hài FAPtv giành được nút kim cương Youtube, hút 10 triệu follow?

My Lan 19/09/2019 09:57 GMT+7
Có thể nói thành công của FAPtv là thành quả xứng đáng cho các thành viên sau hơn 5 năm kiên trì theo đuổi con đường Youtube.

Từ khi Youtube phát triển tại Việt Nam, wed drama hay những video thể loại hài hước nhanh chóng trở thành trào lưu với hàng loạt nhóm hài được thành lập trong thời gian ngắn như BB&BG, DAMtv, FAPtv hay Thích ăn phở... Sau vài năm hoạt động đa số các nhóm dần ít hoạt động, thậm chí tan rã khi các thành viên không còn chung tiếng nói. Có thể thể kể đến BB&BG hiện giờ chỉ còn duy nhất thành viên BB Trần được nhiều khán giả nhớ tới và đã lập kênh riêng. Huỳnh Lập của DAMtv đã thoát khỏi hình tượng hài Youtube để bước ra màn ảnh...

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại FAPtv vẫn giữ gần như đầy đủ các thành viên từ khi mới thành lập cũng như đều đặn cho ra mắt sản phẩm trên Youtube. Đó cũng là lý do nhóm sở hữu lượng fan trung thành lên tới hơn 10 triệu người theo dõi để trở thành kênh Youtube đầu tiên nhận nút kim cương tại Việt Nam. 

img

FAPtv và nút kim cương.

Thành lập năm 2014, FAPtv chọn cho mình hướng đi giống với đa phần các nhóm hài lúc bấy giờ khi chủ đề xoay quanh cuộc sống giới trẻ qua những tình huống hài hước dễ gặp trong cuộc sống. Điểm nhấn cho những tiểu phẩm của nhóm là sự tung hứng, kết hợp đầy ăn ý của bộ ba Vinh Râu - Huỳnh Phương - Thái Vũ. Bên cạnh đó, hot girl Ribi Sachi cũng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và là điểm sáng thu hút lượng fan nam đông đảo cho nhóm.

Sau hơn 5 năm hoạt động, FAPtv đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Năm 2016, nhóm vinh dự nhận nút Play mạ vàng của YouTube. Không chỉ ghi dấu ấn từ series hài Cơm nguội, Vợ ơi là vợ, Quán cà phê bất ổn, Sạc pin trái tim... nhóm còn lấn sân sang sản xuất phim ngắn học đường. Hai bộ phim Là Anh và Chàng trai của em, Em là của anh, đừng là của ai, Yêu ư? Để sau! nhanh chóng được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ người hâm mộ.

img

Series Cơm nguội từ những ngày đầu thành lập nhóm đã đi đến tập 205.

Để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên và kịch bản tốt không thể không nhắc đến khả năng nắm bắt tâm lý người xem rất tốt của nhóm khi phân ra nhiều sản phẩm phù hợp với đa dạng lứa tuổi khán giả. 

img

Sạc pin trái tim là một sản phẩm mới được nhóm đầu tư nhiều tâm huyết. 

Bên cạnh đó nhóm còn chăm chỉ hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ trẻ để cho ra mắt các MV hài ca nhạc độc đáo như Để anh một mình (Ngô Kiến Huy ft BlackBi), Tâm Ma, Thức tỉnh đi, Thả tim cho anh... Đây chính là điểm khác biệt giúp FAPtv đi xa hơn so với những nhóm hài cùng thời khi web drama bắt đầu tới gian đoạn bão hòa họ không ngại làm mời mình để thử sức với những thể loại mới mẻ hơn. 

img

Ngô Kiến Huy và ê-kíp FAPtv trong hậu trường MV.

Có thể nói thành công của FAPtv là thành quả xứng đáng cho các thành viên sau hơn 5 năm kiên trì theo đuổi con đường Youutube. Đây cũng là điều khá bất ngờ khi kênh đầu tiên đạt nút kim cương tại Việt Nam lại là một kênh về hài trong khi trước đó nhiều người vẫn tin tưởng Youtuber NTN vlog sẽ là người đầu tiên giành được danh hiệu này khi từng dẫn đầu danh sách lượng người theo dõi tại Việt Nam một thời gian dài. 

Đây là người vừa nhận nút kim cương YouTube đầu tiên tại Việt Nam

“Vượt mặt“ nhiều kênh đình đám, nhóm hài này đã cán mốc 10 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube sau 5 năm hoạt động.