Trong quý 3/2019, Apple chiếm 18,9% về doanh số smartphone tại 5 thị trường lớn ở châu Âu, gồm Anh, Đức, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Con số này tăng từ 16,3% chỉ một năm trước đó và phần lớn là do sự thành công của loạt iPhone 11.
Các điện thoại cao cấp mới nhất của Apple chiếm 7,4% tổng doanh số iPhone châu Âu trong suốt 3 tháng mặc dù được bán chỉ trong mười một ngày. iPhone 11 được cho là dẫn đầu về doanh số nhưng Kantar tuyên bố rằng dòng iPhone 11 Pro không thua xa.
Các thị trường khác mà Apple đã trải qua sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quý trước bao gồm Úc, nơi công ty chứng kiến thị phần tăng từ 35,5% lên 39,6% và Nhật Bản, nơi sự phổ biến của dòng iPhone 11 đã giúp nâng thị phần của thương hiệu lên 39,9%, từ 29,6% một năm trước đó.
Bên cạnh đó, Kantar cũng cho thấy iPhone 11 đã hoạt động khá tốt ở Trung Quốc nhưng rõ ràng không đủ sức chống lại sự cạnh tranh khi thị phần của Apple đã giảm từ 18,9% xuống 17,6%. Tương tự, doanh số bán hàng tại Mỹ được báo cáo tăng (các mẫu mới chiếm 10,2% tổng doanh số), nhưng sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ khiến thị phần iPhone giảm xuống 36,1%, từ mức 38,1% của cùng kỳ năm ngoái.
Nguồn tin tức Hàn Quốc đã báo cáo về số lượng tấm nền OLED mà Samsung Display cung cấp cho Apple trong những tháng gần đây.