Về kiểu dáng, nếu nhìn ngang Honda SH 2020 không khác nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng nếu nhìn trực diện, phần đầu xe đã có nhiều thay đổi.
Đầu tiên là hệ thống đèn chiếu sáng với đèn pha sẽ được đưa xuống dưới mặt nạ giống các mẫu xe tay ga thế hệ mới của hãng, đèn xi-nhan đặt cao trong khi đèn định vị nằm tại vị trí quen thuộc của đèn pha.
Mặt đồng hồ Honda SH 2020 đem đến cái nhìn khá mới mẻ, trang bị công nghệ màn hình điện tử hiện đại, có cổng sạc USB thay thế dang tẩu thuốc.
Hai bên thân xe có sự thay đổi nhỏ là những đường gờ sắc nét và góc cạnh chạy từ chỗ để chân. Honda SH 2020 được phát triển dựa trên khung gầm mới những vẫn tiếp tục có một nền tảng phẳng.
Cốp xe được chia tầng, phần dưới có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm toàn đầu, phần trên có thể chứa các vật dụng cần thiết khác.
Honda SH cũng được trang bị động cơ ESP+ mới với 2 phiên bản đang được phân phối là 125i và 150i.
Với phiên bản 125i, động cơ cho công suất 12,5 hp tại 8.250 vòng/phút, Mô-men xoắn cực đại khoảng 11,4 Nm.
Phiên bản 150i mạnh hơn với công suất khoảng 16 hp tại 8.500 vòng phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14,2 Nm.
Công nghệ chống trượt HSTC sẽ xuất hiện trên SH 2020 đi kèm với ABS tuỳ chọn tương tự như hiện hành.
Chiều dài trục cở sở giờ đây tăng 13mm, hệ thống treo phía sau được tối ưu lại nhằm tăng sự thoải mái cho người ngồi.
Bình xăng dung tích 7 lít được di chuyển xuống vị trí thấp hơn, điều này giúp không gian chứa đồ phía dưới yên xe thấp hơn.
Vị trí để chân khá thoải mái
Chiều cao yên xe 799 mm.
Mặt đồng hồ hiển thị bây giờ sẽ sử dụng công nghệ màn hình điện tử hiện đại, có cổng sạc USB thay thế dang tẩu thuốc.
Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 44,6km/lít
Trọng lượng xe 133,9kg
Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng được làm mới với thiết kế LED mềm mại và uyển chuyển hơn khá nhiều.
Dự kiến, Honda Việt Nam sẽ công bố model này ngay trong sáng 5/11 này.