Mẫu xe Tricity 300 2020 được lấy cảm hứng từ mẫu xe nhỏ là Yamaha Tricity 125, sẽ nhắm đến nhóm khách hàng đam mê dòng xe mô tô phân khối lớn hơn.
Động cơ và công suất đầu ra giống như XMAX 300, trọng lượng xe tăng thêm 60 kg
Ngoại hình của Tricity 300 đã được trưng bày tại Tokyo Motor Show từ ngày 23 tháng 10 vừa qua. Khối động cơ xi-lanh đơn 292 cc tương tự như XMAX300, cho công suất tối đa 28 mã lực tại vòng tua 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29 Nm tại 5.750 vòng/phút.
Yamaha Tricity 300 2020
Tuy nhiên, XMAX300 có trọng lượng 179 kg, tuy nhiên Tricity 300 tăng 60kg, đạt mức 239 kg. Dung tích bình xăng là 13L.Tricity 300 được thiết kế để phân bổ trọng lượng trước/sau là 50:50 khi sử dụng.
Mâm bánh trước rộng hơn Niken 470 mm
Mâm bánh rộng
Tại châu Âu, lốpTricity 300 có thể được sử dụng với kích thước 470 mm, rộng hơn 60 mm so với kích thước 410 mm so với mẫu Niken. Điều này sẽ mang lại cho người lái cảm giác ổn định. Cơ chế khóa nghiêng được mô tả là cơ chế tương tự Niken. Chiều cao ghế là 795 mm. Tricity 300 được đánh giá là một cỗ máy đa năng thực sự với tính thể thao tiếp cận với Niken và sự tiện lợi bằng hoặc tốt hơn Tricity 155.
Bánh trước là 14 inch, nhỏ hơn đường kính 15 inch của Niken và XMAX.
Cụm đồng hồ tinh thể lỏng
Màn hình tinh thể lỏng
Xe sử dụng cụm đồng hồ màn hình tinh thể lỏng đơn giản. Khoang cốp rộng tương đương với XMAX.
“Siêu cá mập“ BMW Motorrad S 1000 RR nhận thêm gói độ M Sport mới, tăng độ thể thao cho xe.