Vào năm ngoái, công ty Trung Quốc phải mất 58 phút 17 giây để đạt được doanh số nói trên. Điều này cho thấy thương hiệu TV của công ty đã phát triển như thế nào chỉ sao 1 năm. Theo Li Xiaoshuang, tổng giám đốc của bộ phận truyền hình Xiaomi cho biết, trong khoảng thời gian từ quý 1 đến quý 3 năm nay, Xiaomi đã xuất xưởng được 2,3 triệu chiếc TV mỗi quý.
Chương trình giảm giá đợt 11/11 dành cho Xiaomi TV bắt đầu với model TV 4S 75 inch được bán với giá 650 USD. Ngoài ra, TV 4X 65 inch được bán với giá 283 USD, trong khi TV 4X 55 inch được bán với giá chỉ 198 USD. Hơn nữa, mẫu TV 43 inch được bán với giá 155 USD và phiên bản 32 inch được bán với giá 99 USD. Mẫu TV toàn màn hình 55 inch và TV 4C 40 inch có giá lần lượt là 240 USD và 141 USD. Giá này sẽ thấp hơn nhiều nếu người mua có phiếu giảm giá.
Người dùng có thể tìm thấy các ưu đãi này trên Xiaomi Mall, Xiaomi Youpin, Xiaomi Home, Jingdong, Tmall, Suning Tesco và các nền tảng thương mại điện tử lớn khác. Ngoài ra, Xiaoshuang cũng tiết lộ rằng mẫu TV Pro 43 inch toàn màn hình của hãng hiện đã được tung ra thị trường với mức giá 212 USD.
Theo một báo cáo gần đây, Smart TV mang thương hiệu Nokia sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ.