Dân Việt

Vụ nữ sinh bị thầy giáo tống tình qua lời kể của nhân chứng

09/12/2010 12:36 GMT+7
Dân Việt - Tôi thấy thầy Huân đẩy H vào nhà vệ sinh và đóng cửa lại. Trong buổi tối hôm đó, thầy Huân gọi H vào nhà vệ sinh như thế khoảng 5 - 6 lần và không lần nào dưới 10 phút. Mỗi lần H trở ra đều có vẻ rất sợ hãi...

Ngày 9-12, phóng viên Dân Việt đã liên hệ được với anh Đào Thanh Bình - đang công tác tại Ban Chỉ huy quân sự của UBND một phường thuộc thị xã Phúc Yên. Anh Bình là người đã được em H nhờ đi cùng đến quán cà phê Thu tối 19-11-2010.

img
Tin nhắn gửi đến điện thoại của chị H.A - mẹ của em T.H, từ số thuê bao của ông Huân vào lúc 6 giờ 35 ngày 22-11

Anh Bình kể:

"Tối 19-11, tôi nhận được điện thoại của em H bảo đang ở nhà cô giáo Lan Hương và nhờ tôi đến đón em về. Khi tôi đến nơi thì tại nhà cô Hương còn có 2 bạn gái của H. Gần 21 giờ thì cô Hương có việc chạy ra ngoài nên nhờ chúng tôi trông hộ nhà. Lúc này tôi thấy H có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến.

Tôi hỏi thì H bảo là thầy Huân gọi điện bảo ra quán cà phê Thu hát karaoke cùng một số thầy cô giáo thực tập. Tôi nói muộn rồi không nên đi thì H bảo vẫn phải ra một lúc. Dù tôi ngại nên từ chối, nhưng H vẫn nài nỉ tôi đi cùng”.

Anh Bình kể tiếp: Khi chúng tôi đến quán thì gặp thầy Huân đi xuống, bảo chúng tôi lên phòng ở tầng 3. Tại đây đã có 3 người đàn ông khác và nửa két bia đang uống dở. Thầy Huân trở lên, bảo 3 người kia mời tôi uống bia, còn thầy thì gọi H ra ngoài cửa.

Tôi thấy thầy Huân đẩy H vào nhà vệ sinh và đóng cửa lại. Trong buổi tối hôm đó, thầy Huân gọi H vào nhà vệ sinh như thế khoảng 5 - 6 lần và không lần nào dưới 10 phút. Mỗi lần H trở ra đều có vẻ rất sợ hãi. Thầy Huân thì vẫn tỏ ra bình thường và bắt H uống bia. H không uống được nên tôi phải uống hộ.

Thầy còn bắt H đi xuống lấy 1 bao thuốc lá lên và bóc thuốc mời từng người trong phòng. Lúc thì thầy xưng hô "chú" với "con", lúc thì "anh" với "em"...

Khoảng 22 giờ, thầy gọi H ra ngoài lâu quá, tôi ra tìm không thấy nên bấm điện thoại gọi thì H từ trong nhà vệ sinh mở cửa chạy ra. Thầy Huân đuổi theo sau và giằng lấy chiếc điện thoại trên tay H.

Thấy tình huống không hay nên tôi đưa H vào một phòng còn trống và chốt cửa lại. Thầy Huân đập cửa gọi mãi không được nên bỏ về. Lúc sau gia đình H đến đón H về".

(Còn nữa)