Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019. Đây là hoạt động quan trọng nhất trong chuỗi các hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng” của đơn vị.
Tham dự hội nghị có lãnh đạo nhiều cơ quan ban ngành và hơn 200 khách hàng đại diện cho gần 305.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế.
Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên- Huế cho biết, trong năm 2019, Công ty đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đó là: Tỷ lệ thanh toán hóa đơn không dùng tiền mặt đạt hơn 40%, hiện đại hóa hệ thống công tơ đo đếm điện năng với tỷ lệ gần 90% công tơ điện tử đã lắp đặt, hơn 80% các dịch vụ điện được thực hiện qua môi trường mạng, cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức điện tử, tham gia tích cực và có hiệu quả trong hệ thống điều hành đô thị thông minh HUE-S, làm tốt công tác vận động khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện và phát triển điện mặt trời mái nhà…
Ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế trình bày báo cáo tóm tắt hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2019 của đơn vị.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh - Giám đốc Sở Công thương tỉnh Thừa Thiên- Huế đánh giá cao những kết quả mà Công ty Điện lực Thừa Thiên- Huế đã đạt được trong năm vừa qua, từ đó cùng ngành công thương đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Theo ông Thanh, trong thời gian tới, Sở Công thương mong muốn ngành điện tiếp tục quan tâm triển khai nâng cấp hệ thống đo đếm và hạ tầng điện tại các vùng sâu vùng xa.
Ông Lu Junchuan - Giám đốc sản xuất Công ty Xi măng Luks Việt Nam tham gia ý kiến tại hội nghị.
Hội nghị đã ghi nhận nhiều ý kiến phát biểu của khách hàng liên quan đến các vấn đề trong quá trình sử dụng điện. Các ý kiến đều đánh giá cao nỗ lực của ngành điện trong việc cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và người dân. Đặc biệt, khách hàng đánh giá rất cao chất lượng cung cấp điện tại khu công nghiệp trong năm qua khi hầu như không có sự cố nào xảy ra, ngành điện cũng thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng lưới điện vào các ngày nghỉ lễ đã tạo điều kiện rất tốt giúp doanh nghiệp hoạt động sản xuất được liên tục và ổn định.
Ông Hà Thanh Long – Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế trả lời những thắc mắc của khách hàng tại hội nghị.
Trước những ý kiến rất cởi mở tại hội nghị của khách hàng, ông Hà Thanh Long – Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên- Huế đã ghi nhận và cám ơn sự chia sẻ, quan tâm, đồng hành của khách hàng trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự chung tay của khách hàng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả khi ngành điện đối diện với thách thức rất lớn trong việc đảm bảo nguồn cung trong những năm sắp đến.
Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại và phát triển của ngành điện”, Hội nghị khách hàng năm 2019 là dịp để Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, ủng hộ và đồng hành của khách hàng để Công ty không ngừng nỗ lực, cải tiến với mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.