Dân Việt

Siu Black "ra tay" với tam cô nương Vietnam Idol

09/12/2010 19:01 GMT+7
Dân Việt - Dưới sự “ra tay” của chị Siu, Lều Phương Anh, Uyên Linh, Mai Hương sẽ có thêm những kinh nghiệm trong cách hát, trình diễn, xử lý bài hát, cảm xúc và làm chủ sân khấu.

Đêm công bố kết quả gala 7 tối 4-12, các khán giả truyền hình phải ngậm ngùi chia tay với đấng nam nhi cuối cùng Lân Nhã. Tuy nhiên, Nhã cho biết anh sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Trong vòng 8, các nữ thí sinh Lều Phương Anh, Uyên Linh, Mai Hương sẽ phải hát bài do BGK lựa chọn cùng với một bài cá nhân. Đặc biệt, trong vòng thi này, người hướng dẫn các thí sinh không ai khác chính là nữ giám khảo Siu Black.

Dưới sự “ra tay” của chị Siu, các thí sinh sẽ có thêm những kinh nghiệm trong cách hát, trình diễn, xử lý bài hát, cảm xúc và làm chủ sân khấu. Cũng ở vòng thi này, đặc quyền cứu vớt các thí sinh của BGK đã không còn hiệu lực.

Mọi bất ngờ phụ thuộc vào những phiếu bầu “đỏng đảnh” của khán giả. Đêm gala 8 diễn ra lúc 21 giờ 10 thứ Bảy 11-12 được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Một số ảnh luyện tập do BTC cuộc thi cung cấp.

img
 
img
 
img
 
img