Chỉ còn 1 ngày nữa, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên – Q Show 2 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Hiện, “nữ hoàng phòng trà” đang trong giai đoạn chạy nước rút, hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho đêm diễn. Mới đây, ekip của nữ ca sĩ đã hé lộ một hình ảnh hậu trường liveshow và một lần nữa khiến khán giả phải sốc.
Ngoài việc chi hàng chục tỷ đồng cho phần trang phục, hiệu ứng dàn dựng sân khấu, Lệ Quyên còn quyết định dát vàng toàn bộ đạo cụ trong liveshow lần này.
Từ những chi tiết nhỏ nhất về phụ kiện cho tới những món đồ lớn hơn đều được các nghệ nhân lành nghề tỉ mỉ dát vàng hoàn toàn bằng thủ công.
Việc này không những tốn một lượng kinh phí không nhỏ, mà còn mất hàng chục giờ đồng hồ thực hiện liên tục ngày đêm để kịp thời gian diễn ra liveshow.
Lý giải về quyết định “chơi sang” lần này, Lệ Quyên cho biết cô muốn khán giả khi đến liveshow sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối với số tiền mà họ đã bỏ ra để có được tấm vé đắt đỏ. Ngoài ra, việc dát vàng đạo cụ còn tạo nên nét cổ điển, sang trọng cho tổng thể không gian đêm nhạc.
Trước đó, Lệ Quyên và đạo diễn Việt Tú cũng từng khiến khán giả bất ngờ khi quyết định sử dụng nhân tượng để tạo nên hiệu quả thị giác cao nhất cho đêm diễn. Theo đó, liveshow của Lệ Quyên sẽ không sử dụng tượng thật, mà mời 40 nghệ sĩ nhân tượng lên sân khấu, đứng yên tạo thành bức tranh 4D bằng người thật.
Về phần trang phục, dự kiến số lượng quần áo cho các vũ công trong Q SHOW 2 tính tới thời điểm hiện tại đã lên tới 150 bộ. Riêng tiền may trang phục đã tốn của Lệ Quyên hơn 1 tỷ đồng và chi phí cho vũ công là 1 tỷ rưỡi. Đây thật sự là một con số đầu tư rất “khủng” cho một liveshow tại Việt Nam hiện nay.
Trong đêm nhạc có vốn đầu tư lên đến 30 tỷ đồng, Lệ Quyên sẽ hát khoảng 30 tiết mục, chia thành 5 chương là những dòng nhạc mà cô đã từng rất thành công như: nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc tiền chiến và Bolero.
Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q SHOW 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức sáng đèn tại Nhà hát Hoà Bình, Tp.HCM vào ngày 20, 21/12/2019 và ngày 4/1/2020 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Để nhận được nút Kim Cương, kênh YouTube phải đạt 10 triệu lượt người theo dõi.