KTM 390 Adventure
KTM 390 Adventure chắc hẳn phải là chiếc xe máy được chờ đợi nhất năm 2020. Mẫu xe dùng chung động cơ với KTM 390 Duke, động cơ xi-lanh đơn 373 cc, công suất 43 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 37 Nm tại 7.000 vòng/phút.
KTM 390 Adventure
Điểm nhấn trên mẫu xe này chính là hệ thống giảm xóc WP Apex kích thước 43mm, được thiết kế để chạy off-road chuyên trị các loại địa hình, và giảm xóc monoshock WP với hành trình bánh sau 177 mm. Xe được trang bị vành đúc cực kỳ chắc chắn với 19 inch bánh trước và 17 inch bánh sau.
Benelli TRK 251
Benelli TRK 251 là một mẫu adventure tourer tầm trung đến từ thương hiệu Ý. TRK 251 có thiết kế mạnh mẽ, nhưng được trang bị động cơ xi-lanh đơn 250 cc, được áp dụng thiết kế scrambler tân cổ điển.
Benelli TRK 251
Là mẫu xe tầm trung, động cơ 250 cc chỉ đưa ra những con số khiêm tốn, công suất tối đa 25,5 mã lực tại 9.250 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 21,1 Nm tại 8.000 vòng/phút. Xe chạy trên bánh xe hợp kim 17 inch, với lốp off-road.
Thiết kế của TRK 251 được lấy cảm hứng từ chiếc Benelli TRK 502 lớn hơn, với phần trước thiết kế dạng mỏ nổi bật cũng như thân xe cơ bắp.
KTM 790 Adventure
KTM 790 Adventure là một trong những chiếc xe adventure hạng trung được chờ đợi nhất vào giữa năm 2020. Được phát triển dựa trên KTM 790 Duke, 790 Adventure có chung động cơ song song 799 cc, nhưng với trạng thái điều chỉnh khác nhau, tạo ra công suất tối đa 94 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 6.600 vòng/phút, nhanh hơn 1.500 vòng/phút so với trên KTM 790 Duke.
KTM 790 Adventure
Với trọng lượng khô 189 kg, hệ thống treo hành trình dài, bánh trước 21 inch, kết hợp bánh sau 18 inch, cũng như một động cơ mạnh mẽ, KTM 790 Adventure hứa hẹn sẽ là một chiếc xe off-road cực kỳ có khả năng thu hút người dùng trong năm nay.
Triumph Tiger 900
Triumph Motor Motorcycle chuẩn bị trình làng mẫu xe adventure hạng trung phổ biến nhất của hãng, Triumph Tiger 900 với ba biến thể - cơ sở, GT và Rally. Sự thay đổi đáng kể nhất là động cơ ba xi-lanh thẳng hàng 900 cc mới, công suất 94 mã lực tại 8.750 vòng/phút, với mô-men xoắn cực đại 87 Nm đạt tới 7.250 vòng/phút. Hệ thống treo cũng đã được nâng cấp và Tiger 900 mới sẽ đi kèm với dàn phuộc Marzocchi trên các biến thể cơ sở và GT, trong khi hệ thống treo Showa giờ sẽ được xuất hiện trên phiên bản Rally.
Triumph Tiger 900
Các thiết bị hỗ trợ người lái điện tử mới gồm bộ đo lường quán tính (IMU), hệ thống kiểm soát lực kéo và ABS.
Honda CRF1100L Africa Twin
Honda Africa Twin được cập nhật với động cơ lớn hơn sẽ ra mắt người dùng vào năm nay. Honda CRF1100L Africa Twin mới, như tên gọi của nó, sẽ được trang bị nhiều công nghệ hơn, và động cơ song song lớn hơn 1.084 cc với công suất lớn hơn và nhẹ hơn CRF1000L Africa Twin nó sẽ thay thế.
Honda CRF1100L Africa Twin
Động cơ song song 1.084 cc mới sẽ cho công suất tối đa 101 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 105 Nm tại 6.250 vòng/phút.
NIU Technologies, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động đô thị thông minh, đã giới thiệu hai loại xe điện...