Dân Việt

Miley tậu nhà 1,8 triệu USD để dễ bề hẹn hò

11/12/2010 10:10 GMT+7
Dân Việt - Ngôi sao Hannah Montana Miley Cyrus vừa tậu ngôi nhà 1,8 triệu USD ở Miami, Florida, Mỹ, khi vừa bước sang tuổi 18.

Theo Cri, ngôi nhà mới này của Miley Cyrus nằm ở phía Tây Bắc của Florida Panhandle, và từ đây có thể ngắm được làn nước biển trong xanh của vịnh Mexico.

img
Ngôi nhà nhìn ra biển xanh

Căn nhà có giá 1,8 triệu USD này gồm bốn phòng ngủ, bốn phòng tắm, một phòng tập thể dục và một phòng chiếu mini.

Các phóng viên và tờ báo của Mỹ đều phỏng đoán, sở dĩ ngôi sao Hannah Montana tậu nhà nhanh đến vậy là do cô vừa bước sang tuổi 18, và muốn có chốn riêng tư được thoải mái ở gần cậu bạn trai là diễn viên gốc Canada Avan Jogia.

Cặp đôi này được phát hiện tình tứ bên nhau hồi tháng trước tại một hộp đêm ở Hollywood, sau khi Miley chia tay với nam diễn viên Liam Hemsworth không lâu.

img
 
img
 
img
Nội thất bên trong ngôi nhà 1,8 triệu USD

Ngoài căn nhà 1,8 triệu USD này, ngôi sao 18 tuổi Miley còn sở hữu một ngôi nhà khác, gần với biệt thự 6 triệu USD của gia đình cô.

Mới đây, Miley chào đón tuổi 18 của mình bằng vụ lùm xùm trên khắp các trang mạng với hình ảnh khỏa thân, “tự sướng” của cô, trong đó có cả hình ảnh được cho là ngôi sao của các em thiếu nhi, thanh thiếu niên đang hút thuốc. Nhưng ngay sau đó, Miley lên tiếng đính chính, đó không phải là thuốc lá hay các chất gây nghiện có hại mà chỉ là salvia.

Theo Cri