Dân Việt

HLV Calisto nói gì sau trận đấu?

16/12/2010 07:05 GMT+7
(Dân Việt) - "Tấn Trường trong suy nghĩ của tôi vẫn là một thủ môn tốt, và sai sót dẫn tới hai bàn thua là do một số vị trí mắc lỗi", HLV Calisto phát biểu sau trận thua Malaysia 0-2.

HLV Calisto (Việt Nam): Malaysia đã chiếm lĩnh thế trận tốt trong hiệp 2 và họ xứng đáng thắng. Chúng tôi không thể kiểm soát bóng như cách mình vẫn thường làm do thiếu một số vị trí quan trọng.

img
 

Phía trước, Việt Nam vẫn còn hy vọng ở lượt về cho dù việc ghi tối thiểu 2 bàn vào lưới đối phương, đồng thời không để thủng lưới bàn nào là rất khó khăn.

Sẽ hợp lý hơn nếu kết quả trận lượt đi là 1-2, chứ không phải là 0-2. Tấn Trường trong suy nghĩ của tôi vẫn là một thủ môn tốt, và sai sót dẫn tới 2 bàn thua là do một số vị trí mắc lỗi.

Bóng đá là thế, lượt đi Việt Nam mắc lỗi, và có thể lượt về đến lượt Malaysia. Vấn đề là chúng ta phải duy trì niềm tin và sự lạc quan.

HLV Rajagobal (Malaysia): Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của mình bởi họ chơi rất tập trung và nỗ lực trong suốt 90 phút.

Trong bóng đá, khả năng dứt điểm quyết định người thắng kẻ thua. Việt Nam có nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi mới là những người tận dụng được cơ hội của mình để tạo nên sự khác biệt. Khi có bàn mở tỉ số, tôi tin sẽ có bàn thắng thứ hai và đã dồn lên tấn công.

Phía trước, Malaysia vẫn còn trận lượt về đầy khó khăn. Thắng cách biệt 2-0 là cơ hội lớn để các cầu thủ của tôi bước vào trận chung kết sau nhiều năm chờ đợi. Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi phải luôn tôn trọng đội đương kim vô địch.