Dân Việt

Owen hối tiếc vì chia tay M.U quá muộn

14/09/2012 13:55 GMT+7
Dân Việt - Tiền đạo Michael Owen vừa tiết lộ, anh cảm thấy hối tiếc khi anh đã dành quá nhiều thời gian gắn bó với Manchester United.

Cuối mùa giải năm ngoái, Owen đã chính thức chia tay M.U sau khi hết hạn hợp đồng. Do thường xuyên dính chấn thương nên cầu thủ 32 tuổi chỉ có tổng cộng 52 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và ghi được 17 bàn thắng.

img
 

Hồi tuần trước, Owen đã gia nhập Stoke City theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Bản hợp đồng có kèm theo điều khoản, thần đồng một thời của bóng đá Anh sẽ được gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt. Chỉ ít ngày sau khi chuyển sang đầu quân cho Stoke, cựu tuyển thủ Anh đã thừa nhận, anh cảm thấy hối tiếc vì đã dành quá nhiều thời gian gắn bó vô ích với M.U.

Owen nói: “Tôi đã mất quá nhiều thời gian để ngồi ghế dự bị tại M.U. Nhưng sau đó, Sir Alex Ferguson đã nói rằng, chúng tôi muôn bạn ở lại thêm một năm nữa. Nếu chia tay M.U sớm hơn, có lẽ sự nghiệp của tôi đã khá hơn nhiều so với hiện nay”.

Bên cạnh đó, Owen cũng tiết lộ lý do anh chuyển sang đầu quân cho M.U, dù được một số đội bóng khác ở Premier League như Everton, Sunderland hay đội bóng cũ Liverpool săn đón.

“Trước khi gia nhập Stoke, tôi đã được một vài đội bóng ở giải Ngoại hạng quan tâm. Nhưng tôi đã chọn Stoke, vì tôi thích cách làm việc của HLV Tony Pulis và muốn được thi đấu với một số cầu thủ của đội bóng.

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng tôi cảm thấy mình vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Tôi tin rằng, mình có thể tìm lại đỉnh cao và kết thúc sự nghiệp thi đấu một cách đáng nhớ trong màu áo Stoke” – Owen thổ lộ.