Dân Việt

Ngày mai, 17.9 sẽ có án kỷ luật cho Huy Hoàng

16/09/2012 16:15 GMT+7
Dân Việt - Chiều 16.9, nguồn tin từ lãnh đạo Công ty cổ phần SLNA cho biết, Hội đồng kỉ luật của CLB SLNA ngày 15.9, đã họp giao ban để giải quyết vụ rắc rối liên quan đến cầu thủ Huy Hoàng.

Theo đó, sau khi có kết luận của Công an TP. Thanh Hóa về vụ gây tai nạn của Huy Hoàng, lãnh đạo công ty Công ty cổ phần bóng đá SLNA đã giao ban huấn luyện đội bóng SLNA tổ chức kiểm điểm và đề xuất mức độ kỷ luật đối với Huy Hoàng.

img
 

Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: "Chúng tôi yêu cầu ban huấn luyện phải kiểm điểm và nghiêm túc rút kinh nghiệm vì quản lý cầu thủ không nghiêm, giáo dục chưa tốt. Trách nhiệm trước tiên thuộc về HLV và ban huấn luyện. Chúng tôi cũng đề nghị HLV Hữu Thắng tự đề xuất hình thức kỷ luật dành cho Huy Hoàng và yêu cầu cầu thủ này phải viết bản kiểm điểm để gửi Hội đồng kỷ luật".

Trước đó, cầu thủ này cũng đã đến gặp gia đình nạn nhân vụ tai nạn, đôi bên tự giải quyết ổn thỏa. Về phía CLB, Huy Hoàng đã nộp bản kiểm điểm, cùng bản viết tay xin lỗi nhà tài trợ sau khi có hành vi phản cảm làm ảnh hưởng đến thương hiệu đội bóng.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, phía CLB SLNA vẫn chưa có án phạt cụ thể nào đối với cá nhân cầu thủ Huy Hoàng.

Giải thích về vấn đề này, ông Thanh cho biết: "Ngày 17.9, hội đồng kỷ luật của công ty sẽ xem xét và công bố án kỷ luật”.