Dân Việt

10 cuộc chia tay đình đám nhất của Hollywood

19/12/2010 06:39 GMT+7
Dân Việt - Năm 2010 có thể nói là năm kỷ lục của các cuộc chia tay trong làng điện ảnh Hollywood. Hãy cùng Dân Việt điểm 10 cuộc chia tay đình đám nhất.

1. Kate Winslet và Sam Mendes

Nguyên nhân khiến hôn nhân kéo dài 7 năm giữa Kate Winslet và Sam Mendes tan vỡ vẫn đang là một câu hỏi lớn, dư luận cho rằng đó là do họ quá bế tắc trong cuộc sống, có ý kiến khác lại cho rằng do Kate ghen khi chồng quá thân mật với một nữ diễn viên.

 img
 

Sau khi ly hôn vào hồi tháng Ba, Kate hẹn hò với siêu mẫu Louis Dowler, tuy nhiên mối tình này chỉ vỏn vẹn trong vài tháng.

2. Christina Aguilera và Jordan Bratman

Mối tình đẹp của Christina Aguilera và Jordan Bratman đã kết thúc vào tháng Mười vừa qua, sau 5 năm kết hôn. Mặc dù đã có cậu con trai chung Max nhưng Christina vẫn gửi đơn ly hôn lên tòa án.

 img
 

Chỉ vài tuần sau khi “đường ai nấy đi”, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Christina tay trong tay với một chàng trai mới. Diva 29 tuổi tâm sự, cô và chồng đã chia tay nhưng giữa hai người vẫn có mối quan hệ bạn bè và cùng nuôi cậu con trai hai tuổi.

3. Eva Longoria và Tony Parker

Tháng 11 vừa qua, sau khi phát hiện Tony Parker quan hệ vụng trộm với Erin Barry, vợ một đồng đội của anh ở đội bóng rổ San Antonio Spurs, Eva đã lập tức đòi ly hôn.

 img
 

Việc cặp đôi luôn sánh vai nhau trong các sự kiện của Hollywood chia tay đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

4. Sandra Bullock và Jesse James

Năm 2010 có lẽ là năm nhiều thăng trầm nhất đối với Sandra Bullock. Niềm vui khi được xướng tên nhận giải tượng vàng Oscar chưa được bao lâu thì cô phát hiện ra Jesse, người chồng bấy lâu cô tin tưởng đã phụ bạc mình.

 img
 

Thậm chí, có tới 7 người phụ nữ khác tố cáo Jesse thường xuyên “tòm tem” với họ. Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của họ đã kết thúc vào tháng Tư vừa qua. Và cũng từ đó, Sandra nuôi con một mình.

5. Courteney Cox và David Arquette

Đây có lẽ là cuộc chia tay kỷ lục nhất của làng Hollywood trong năm 2010 vì cặp đôi này đã có 11 năm bên nhau. Bên cạnh đó, Courteney Cox và David Arquette từng được coi là cặp đôi hạnh vàng của Hollywood. Cặp vợ chồng hạnh phúc đã sinh được một cô con gái xinh xắn vào năm 2004.

 img
 

Tuy nhiên họ đã sống ly thân vài tháng trước khi ly hôn vào tháng Mười. Trong khi Courteney mệt mỏi vì phải xử sự như mẹ của David thì anh lại đi cặp kè với nữ diễn viên Jasmine Waltz.

6. Halle Berry và Gabriel Aubry

Mặc dù chưa kết hôn nhưng cặp đôi Halle Berry và Gabriel Aubry đã có chung cô con gái hai tuổi. Cặp đôi khá nổi tiếng của Hollywood đã chính thức nói lời chia tay vào tháng Tư.

img
 

Sau khi chia tay, Halle đã nhanh chóng tìm được điểm tựa mới từ người tình Oliver Martinez.

7. Zac Efron và Vanessa Hudgens

Ngày 14-12 vừa qua, cặp đôi đẹp nhất hành tinh đã đường ai nấy đi sau ba năm gắn bó. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2005 khi đóng bộ phim ca nhạc High School Musical.

 img
 

Thông tin đôi "tiên đồng ngọc nữ” chia tay đã khiến các fan bất ngờ vì trước đó người hâm mộ còn bắt gặp Zac và Vanessa ôm hôn nhau tình tứ ở một sân bay.

Một nguồn tin thân cận của cặp sao này cho biết, dù chia tay nhưng cả hai vẫn coi nhau như hai người bạn thân.

8. Charlize Theron và Stuart Townsend

Nhiều nguồn tin cho biết, chính Charlize Theron là người đầu tiên quyết định cắt đứt mối quan hệ của cặp đôi này. 

img
 

Mối tình 9 năm bên nhau của Charlize Theron và Stuart Townsend đã chấm dứt vào tháng Một, tuy nhiên không có thông báo chính thức về thông tin này.

9. Ryan Reynolds và Scarlett Johansson

Thông tin về cuộc chia ly của Cặp đôi hot nhất hành tinh đã được đăng tải trên hầu hết các báo vào ngày 15-12, chỉ sau một ngày Zac Efron và Vanessa Hudgens đường ai nấy đi.

 img
 

Theo People, cặp đôi này đã bí mật kết hôn vào năm 2008 ở quê của Ryan. Và nguyên nhân khiến cuộc tình này vỡ là do cả hai đều đặt sự nghiệp lên hàng đầu, trong khi Scarlett rất muốn sinh con.

Trong một thông báo chung, cặp sao nổi tiếng của Hollywood cho biết, họ đã cân nhắc rất kỹ khi kết thúc cuộc hôn nhân.

10. Mel Gibson và Oksana Grigorieva

Có lẽ nên gọi cuộc chia tay giữa Mel Gibson và Oksana Grigorieva là cuộc chia tay ầm ĩ nhất Hollywood.

 img
 

Kết quả của cuộc tình chóng vánh giữa nam diễn viên tỷ phú Oksana Grigorieva với cô ca sĩ 30 tuổi là bé gái Lucia 1 tuổi. Sau một năm mối quan hệ này đổ vỡ, đôi bên đang giằng co quyền nuôi bé Lucia.

Oksana đã từng đệ đơn kiện Mel đánh đập và phỉ báng cô còn Mel lại cho rằng, anh cảm thấy hối hận vì đã để Oksana phá vỡ cuộc hạnh phúc giữa anh và người vợ cũ Robyn Moore.