Có thể nhìn thấy dụng ý của Real khi mà bộ sưu tập đồ lót mới được họ công bố có chủ đề số 9, một ám hiệu không thể trộn lẫn của CR9 - cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Số 9 được ghi rất rõ ràng trên quần lót của các người mẫu nam.
Bắt tay với Real để thực hiện bộ sưu tập này là Little Kiss, một trong 10 hãng đồ lót danh tiếng nhất thế giới. Sản phẩm đã bắt đầu được bán tại chuỗi hệ thống bán lẻ nổi tiếng Tây Ban Nha, Corte Inglés.
Cũng giống như Real và Little Kiss, từ khi World Cup khởi tranh tới nay, hãng thời trang Armani luôn nắm chắc mọi cơ hội để khai thác hình ảnh của C.Ronaldo.
Trước thềm trận đấu Bồ Đào Nha – Bờ Biển Ngà, hãng thời trang trứ danh Italia đã tung một loạt hình ảnh quảng cáo đồ lót của Quả bóng vàng 2008. Trước trận Bồ Đào Nha – Brazil, hãng còn chơi độc hơn khi tung bộ ảnh nóng bỏng của Irina Sheik, người tình mới của C.Ronaldo bên những siêu mẫu nam đến từ Brazil.
Thảo Thư