Dân Việt

Arsenal nhắm Ganso thay thế Fabregas

15/07/2012 16:46 GMT+7
Dân Việt - Sau khi tiền vệ Paulo Henrique Ganso từ chối gia hạn hợp đồng với Santos, Arsenal đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 22 tuổi này.

Kể từ khi Cesc Fabregas hồi hương để thi đấu cho Barcelona hồi mùa hè năm ngoái, Arsenal vẫn thiếu đi một thủ lĩnh đích thực nơi khu trung tuyến, dù Arsene Wenger đã đưa về sân Emirates bộ đôi tiền vệ Yossi Benayoun và Mikel Arteta.

img
 

Vì vậy, chiến lược gia người Pháp đang muốn chiêu mộ một tân binh xứng tầm để thay thế Fabregas. Sau khi thất bại trong việc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ trẻ Oscar với Chealsea, Wenger chuyển hướng sang theo đuổi Ganso của Santos.

Trong mấy năm gần đây, Ganso đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Santos với khả năng chuyền bóng, điều tiết trận đấu và sút xa tốt. Điều đó giúp anh được giới chuyên môn xem như “Kaka mới” của bóng đá Brazil. Chỉ mới 22 tuổi nhưng Ganso đã 8 lần vinh dự khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil và được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại World Cup 2014 tới.

Mới đây, Ganso đã bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho một đội bóng lớn tại Premier League để có cơ hội chứng tỏ tài năng và tìm kiếm thêm danh hiệu. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Gunners có thể chiêu mộ được tuyển thủ Brazil, bởi cả AC Milan, Chelsea, Tottenham và M.U cũng đang để mắt tới tiền vệ đang khoác áo Santos.